Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak sẵn sàng để HAGL đá chấp Tây tại V-league 2021

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 09:31
2.8/5 của 2 đánh giá
HLV Kiatisak Senamuang đã xác định tư tưởng HAGL có thể sẽ không chiêu mộ đủ 3 ngoại binh trong giai đoạn đầu của V-league mùa giải 2021 khởi tranh vào một tháng tới.

Vấn đề của HAGL khi thuê Kiatisak dẫn dắt là họ không thể làm việc trực tiếp với nhau trong vòng 1 tháng qua. Bởi phải đến chiều qua, “Zico Thái” cùng trợ lý thể lực Bundit mới có mặt ở TP.HCM. Họ sẽ phải trải qua 2 tuần để cách ly theo quy định phòng chống dịch Covid-19 trước khi có mặt với toàn đội HAGL vào đầu năm 2021. Cũng có nghĩa, Kiatisak chỉ có được thêm 2 tuần trước khi V-league vào giải.

Về nội binh, HAGL đang… khủng hoảng thừa, với gần 40 cầu thủ. Nhưng về ngoại binh, sau khi chia tay Chevaughn Walsh, Kelly Kester và rục rịch tạm biệt cả Damir Memovic (thương vụ này chưa chính thức) thì HAGL vẫn chưa có động thái lấy ngoại binh nào. Nhiều tin đồn được đưa ra, trong đó có việc 4 cầu thủ từ châu Phi đang cách ly ở TP.HCM có thể là nhân tố mà HAGL tạm thời lựa chọn.

HAGL chia tay 2/3 ngoại binh trước thềm V-league 2021

Trong bối cảnh thời gian không cho phép Kiatisak đưa về những ngoại binh chất lượng, ông đã làm công tác tư tưởng với HAGL. Theo một trợ lý của đội bóng phố Núi, Kiatisak đã yêu cầu đội bóng chuẩn bị tâm lý đá những vòng đầu V-league 2021 với chỉ 1 - 2 cầu thủ ngoại.

Vị trợ lý này nói thêm: “Thông điệp của Kiatisak rất rõ ràng: Đội bóng là tập thể 11 người trên sân, trong cabin kỹ thuật và cả trên khán đài. Một đội bóng như HAGL không thể phải sống dựa vào 1-2 cá nhân nào cả. HAGL sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Chỉ cần họ tự tin vào năng lực bản thân, siết chặt tinh thần trách nhiệm và thổi lên ngọn lửa khát khao chiến thắng thì HAGL sẽ có lực bộc phát rất lớn”.

HLV Kiatisak tin tưởng vào năng lực nội tại của HAGL

Về kế hoạch, Kiatisak sẽ cùng trợ lý đến Bình Dương để theo dõi HAGL thi đấu giải giao hữu tiền V-league. Thông qua đây, ông sẽ đánh giá sơ bộ về chất lượng đội hình. Bản thân Kiatisak cũng đã có phương án ban đầu để phát triển khả năng của những trụ cột quan trọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại V-league 2021. Trước mắt, “Zico Thái” muốn HAGL trụ hạng sau giai đoạn 1, rồi kế đến mới là tham vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Á mùa sau.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?