Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nhật Bản tuyên bố sẽ tấn công để đánh bại Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại tứ kết, HLV Hajime Moriyasu đã tự tin khẳng định Nhật Bản sẽ chơi tấn công để có thể đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Sau lượt trận thứ 2 vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam đã chính thức xác định được đối thủ của mình tại tứ kết Asian Cup 2019. Và đó chính là đội tuyển Nhật Bản.

Để đi được đến tứ kết, Nhật Bản cũng đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ đã có trận đấu đầy vất vả mới đánh bại được Saudi Arabia để giành quyền vào chơi tứ kết. Đáng chú ý là trong trận đấu loại trực tiếp, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc không chơi tấn công quen thuộc mà chủ yếu tập trung phòng ngự.

Nhật Bản đã chơi phòng ngự chặt chẽ trước Saudi Arabia

Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ về sức mạnh của Nhật Bản, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Và ngay sau trận đấu, HLV Hajime Moriyasu đã có những lí giải về lối chơi được đánh giá là khá thực dụng này: “Quan trọng nhất là chiến thắng. Saudi Arabia là đội bóng mạnh, chúng tôi buộc phải chơi thực dụng. Toàn đội kiên nhẫn và có được chiến thắng sau cùng dù Saudi Arabia mới là người kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn”.

Thuyền trưởng của Nhật Bản còn tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Ông tuyên bố rằng Nhật Bản sẽ chơi tấn công để có thể đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo:

“Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh. Chúng tôi hiểu cách chơi đó vì cả hai đội đều chơi theo cùng một cách. Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn. Đội sẽ chơi tấn công nhiều hơn để đánh bại Việt Nam”.

HLV Hajime Moriyasu tuyên bố sẽ chơi tấn công để đánh bại Việt Nam

 

Có vẻ như đội tuyển Nhật Bản đã nghiên cứu rất kĩ Việt Nam. Chắc chắn với sự tương đồng trong lối chơi của 2 đội và với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của mình, HLV Hajime Moriyasu và các học trò sẽ tạo nên nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?