Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park bỏ sót cầu thủ sở hữu chỉ số “khủng” vượt Quế Ngọc Hải?

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 20:18
4/5 của 16 đánh giá
Trung vệ Dương Thanh Hào – người có khả năng thay thế trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sở hữu chỉ số phòng ngự cực kỳ ấn tượng.

Trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam gặp khủng hoảng nhân sự trầm trọng với chấn thương của những trụ cột như , Đình Trọng, hay sự vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau như , Trọng Hoàng, .

Ở vị trí trung vệ, chiến lược gia người Hàn Quốc cần lưu ý tới cái tên Dương Thanh Hào của Than Quảng Ninh. Thống kê cho thấy cầu thủ của Than Quảng Ninh sở hữu chỉ số phòng ngự vượt trội hoàn toàn so với đội trưởng ĐT Việt Nam, .

Trung vệ Dương Thanh Hào sở hữu chỉ số phòng ngự vượt Quế Ngọc Hải

Theo thống kê của Instat, độ chính xác ở các đường chuyền của Dương Thanh Hào là 93,22% còn Quế Ngọc Hải chỉ là 47,46%. Ở chỉ số tranh chấp thành công, đội trưởng ĐT Việt Nam đạt 61,76% còn trung vệ Than Quảng Ninh đạt tới 92,65%.

Bên cạnh đó, Dương Thanh Hào cũng vượt trội ở chỉ số tranh chấp bóng bổng thành công với 75,22%, còn trung vệ Viettel đạt 67,26%. Cầu thủ sinh năm 1991 tắc bóng thành công 70.55%, còn Quế Ngọc Hải chỉ đạt 39.73%.

HLV Park Hang Seo có thể trao cơ hội cho trung vệ của Than Quảng Ninh ở thời gian tới?

Trước đó, Dương Thanh Hào từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đáng tiếc trung vệ 28 tuổi dính chấn thương khi tập huấn tại Hàn Quốc và không thể trụ lại ở danh sách cuối cùng.

Tuy nhiên những con số biết nói khẳng định Dương Thanh Hào hoàn toàn đủ sức chơi cho ĐT Việt Nam. Trong thời điểm thiếu hụt nhân sự hàng thủ, sẽ là rất tốt nếu trung vệ của Than Quảng Ninh được HLV Park Hang Seo trao cơ hội thử sức ở Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sắp tới.

Hiện tại, các trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã bị lùi xuống tháng 10,11. Điều này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo đối diện áp lực lớn khi đây cũng là thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh, mà cả hai đấu trường này đều vô cùng quan trọng với .

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?