Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo cần sự thay đổi để tránh bị quá tải

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 10:19
2.8/5 của 7 đánh giá
Trước một lịch thi đấu dày đặc vào năm tới, HLV trưởng của ĐT Việt Nam Park Hang Seo cần có một kế hoạch cụ thể và hợp lý, để tránh việc gây quá tải tới các cầu thủ.

Chưa cần nhắc đến các học trò của HLV Park, chính ông cũng đang rất đau đầu với lịch trình bận rộn của mùa bóng tới khi ông sẽ phải trực tiếp điều hành nhiều cấp độ đội tuyển ở các đấu trường AFF Cup, SEA Games và vòng loại World Cup.

Bản hợp đồng mà HLV Park đã ký với VFF khiến ông sẽ phải đối mặt với nhiều kỳ vọng và quan trọng nhất là phải làm hài lòng được VFF với những kết quả tốt.

ĐT Việt Nam gần như không được phép thất bại tại đấu trường AFF Cup, nơi mà các chàng trai áo đỏ đang là đương kim vô địch, cùng với đó là nhiệm vụ lọt vào đến vòng loại tiếp theo World Cup 2022 cũng được xác định rõ với ngôi đầu bảng G vào lúc này.

Nhiệm vụ được đặt ra cho HLV Park Hang Seo đang là rất khó khăn

HLV Park gần như không có quyền từ chối hoặc buông lỏng ở bất kỳ một đấu trường nào mà ĐT Việt Nam tham dự, và áp lực này có thể sẽ vô tình được đặt lên các cầu thủ, những người sẽ trực tiếp tham gia hành trình dày đặc vào năm tới.

Cần phải nhận thấy rằng HLV Park vẫn chưa có thời gian để kiểm định lực lượng và thử sức với các nhân tố mới, vị chiến lược gia người Hàn bên cạnh đó vẫn luôn tin tưởng những công thần đã làm nên thành công trước đây trong suốt một thời gian dài.

Những thành phần nòng cốt luôn được HLV Park ưu ái sử dụng liên tục, nhưng nếu không có sự xoay tua hợp lý và cần thiết, tất cả sẽ rệu rã với những đôi chân mỏi mệt và thiếu sức chiến đấu.

ĐT Việt Nam đang đứng trước một năm 2021 rất vất vả

Có thể nói rằng lực lượng của ĐT Việt Nam hiện tại đang là khá mỏng, khi không có nhiều những phương án dự bị tốt cho các vị trí trong đội hình chính, với ĐT U22 Việt Nam thì nỗi lo này còn lớn hơn rất nhiều.

Dù không muốn, HLV Park vẫn sẽ phải tập thay đổi thói quen sử dụng con người của mình trên các đội tuyển để bảo toàn được lực lượng và làm mới cách chơi và biết đâu, có được những kết quả cực kỳ khả quan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?