Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo và “chất” Hà Nội FC tại U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá
Dù không chiếm ưu thế về số lượng song xét về chất lượng, các cầu thủ Hà Nội FC chính là nòng cốt của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trong buổi trả lời truyền thông hôm 5/11, tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh từng có chia sẻ đáng chú ý, khi nhận xét các bài tập của U22 Việt Nam có nét giống với các bài tập của Hà Nội FC. “Tôi không thấy bỡ ngỡ với môi trường tập luyện của đội U22 Việt Nam cũng như các huấn luyện viên so với lần đầu tập trung. Các bài tập trên tuyển không khác nhiều so với của Hà Nội FC nhưng có thể sẽ khác so với một số CLB.

Tôi tập ở Hà Nội FC từ nhỏ nên không quá bỡ ngỡ với các bài tập ấy. Chúng đều là bài tập cơ bản nhưng có độ khó cao hơn. Một số bạn từ các CLB khác có thể thấy bỡ ngỡ vì điều đó. Với những bạn tỏ ra thắc mắc, không hiểu bài, thầy Park bảo chúng tôi trao đổi, giải thích cho nhau ngay trên sân”. 

Những phát biểu của Hoàng Anh cho thấy HLV Park đang muốn xây dựng các cầu thủ Hà Nội FC trở thành nòng cốt của U22 Việt Nam.

Lý Công Hoàng Anh so sánh các bài tập của Hà Nội FC với U22 Việt Nam

Sau khi V-league 2020 khép lại vào ngày 8/11 này, HLV Park sẽ có trong tay đầy đủ 34 cầu thủ theo danh sách tập trung ban đầu. 3 trong số đó là những gương mặt đầy triển vọng của Hà Nội FC, bao gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Đặng Văn Tới. Chưa kể, chiến lược gia người Hàn Quốc còn chưa vội triệu tập Đoàn Văn Hậu ở những đợt tập trung này.

Không có sự phục vụ của bộ đôi Duy MạnhĐình Trọng vì chấn thương, Việt Anh và Văn Xuân thường xuyên được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn ở mùa giải năm nay. Với Văn Tới, dù ít thi đấu hơn 2 người đồng đội, song anh vẫn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội. Còn tài năng của Văn Hậu là điều không phải bàn cãi, khi hậu vệ trẻ đã chứng minh được năng lực cả ở cấp độ ĐTQG.

Việt Anh thi đấu rất hay ở mùa giải V-league 2020

Với những gì đã trình diễn tại V-league 2020, nhóm cầu thủ Hà Nội vừa cho thấy trình độ lẫn kinh nghiệm đủ để trở thành nền tảng của U22 Việt Nam ở các giải đấu lớn sắp tới. Trong khi Danh Trung, Mạnh Dũng, Hữu Thắng,...vẫn còn chen chân tìm kiếm cơ hội ở CLB chủ quản thì HLV Park hoàn toàn có thể tin tưởng vào Việt Anh, Văn Xuân hay Văn Tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?