Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm mặt những cầu thủ xứ Nghệ bỏ ngỏ tương lai sau mùa giải 2020

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 11:38
4.3/5 của 3 đánh giá
Kết thúc mùa giải 2020, nhiều cầu thủ người xứ Nghệ sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản song tương lai vẫn còn bỏ ngỏ. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm mặt những cầu thủ này.

1. Tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên

Cùng lứa với Hoàng Văn Khánh và Hồ Tuấn Tài song Nguyễn Phú Nguyên không có được may mắn như 2 người đồng đội. Nếu như Văn Khánh ký hợp đồng 3 năm với SLNA, Tuấn Tài chia tay đội bóng xứ Nghệ và có nhiều đội bóng đang theo đuổi, thì Phú Nguyên vẫn đang trong trạng thái chờ. 

Về mong muốn cá nhân, tiền vệ 25 tuổi muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương, song quyết định cuối cùng vẫn phải chờ BLĐ SLNA. Phú Nguyên từng chia sẻ: “Năm nay là năm cuối cùng của bản hợp đồng đã ký giữa tôi và SLNA. Tôi hy vọng sẽ không gặp phải những chấn thương, để cống hiến được nhiều hơn cho đội bóng quê hương.

Phú Nguyên (số 26) mong muốn được ở lại SLNA

Qua đó, được Ban lãnh đạo SLNA giữ lại thi đấu ở những mùa giải tiếp theo. Mục tiêu quan trọng nhất của tôi lúc này là nỗ lực luyện tập, nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân thi đấu”.

2. Hậu vệ Quế Ngọc Mạnh

Không có được may mắn như người em Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Mạnh phải phiêu bạt qua nhiều đội bóng suốt những năm qua. Xuất phát điểm từ SLNA, Quế Ngọc Mạnh từng đá cho XSKT Cần Thơ, Becamex Bình Dương, TP.HCM và hiện tại là Bà Rịa Vũng Tàu (cho mượn).

Tuy nhiên, sau khi giải Hạng nhất 2020 kết thúc, hậu vệ 30 tuổi không được BHL Bà Rịa Vũng Tàu trọng dụng. Khả năng được TP.HCM ký hợp đồng mới cũng là rất thấp, do đó, tương lai của Quế Ngọc Mạnh đang trở nên mông lung hơn bao giờ hết.

Quế Ngọc Mạnh đối diện tương lai vô định

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch V-league 2020 với Viettel, nếu giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng gặp Sài Gòn FC. 

3. Tiền đạo Nguyễn Viết Nguyên

Viết Nguyên vừa kết thúc hợp đồng với Hải Phòng FC sau 2 mùa giải gắn bó. Cựu tiền đạo U19 Việt Nam hiện vẫn chưa biết sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải 2021, bởi cơ hội để Viết Nguyên ở lại với đội bóng đất Cảng là rất nhỏ. Với những gì đã thể hiện ở V-league 2020, nhiều khả năng, Viết Nguyên chỉ có thể chơi bóng ở những CLB hạng dưới.

Viết Nguyên từng khoác áo SLNA

Viết Nguyên trưởng thành từ lò đào tạo U13 SLNA, được đôn lên đội 1 đá tại V-league 2016 song không để lại quá nhiều dấu ấn.

4. Hậu vệ Nguyễn Văn Đức

Văn Đức vừa có một mùa giải tương đối thành công cùng đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất là Tây Ninh. Tuy nhiên, việc không thể thăng hạng lên chơi tại V-league 2021 khiến cầu thủ người Hưng Nguyên khó có thể lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại V-league.

Do đó, ngoài việc chờ đợi quyết định từ phía Tây Ninh, Văn Đức chỉ có thể liên hệ với các đội bóng nhỏ khác cũng chơi tại giải hạng Nhất. 

Văn Đức (áo vàng) có thể phải ở lại hạng Nhất

Văn Đức là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, cùng lứa với những Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Sỹ Nam.

5. Tiền vệ Đậu Thanh Phong 

Tương lai của tiền vệ Đậu Thanh Phong đang được đặt dấu hỏi lớn, khi anh vừa đáo hạn hợp đồng với Bình Định và chưa có quyết định nào được đưa ra.

"Bản hợp đồng giữa tôi và Bình Định đã kết thúc và 2 bên vẫn chưa có buổi làm việc chính nào bàn về vấn đề ký hợp đồng mới. Hiện tại, tôi đang có mặt ở quê nhà (Tân Kỳ - PV) để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đám cưới của mình. Sau khi giải quyết xong công việc cá nhân, tôi mới tính đến chuyện tương lai của sự nghiệp", Thanh Phong chia sẻ với báo giới.

Văn Phong từng chơi ở Hải Phòng tại nửa đầu V-league 2020

Thực tế, Văn Phong đã chơi cho Hải Phòng ở nửa đầu mùa giải V-league 2020, sau đó mới đầu quân cho Bình Định.

6. Tiền vệ Ngô Xuân Toàn

Cũng giống như người đồng hương Đậu Thanh Phong, Ngô Xuân Toàn chưa rõ tương lai sẽ đi về đâu sau khi mùa giải 2020 khép lại. Có tên trong thành phần Sài Gòn FC ở V-league 2020, song trong thời gian gần đây, tiền vệ người Hưng Nguyên không còn được HLV Vũ Tiến Thành điền tên vào đội hình xuất phát.

Xuân Toàn không còn chỗ đứng tại Sài Gòn FC

Sự chật chội trên hàng công của Sài Gòn FC là nguyên do chính khiến Xuân Toàn chỉ có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị. 

7. Tiền vệ Trần Phi Sơn

Khác với các cầu thủ trên, Phi Sơn lại có rất nhiều lựa chọn cho bến đỗ mới trong tương lai, khi hợp đồng của tiền vệ gốc Hà Tĩnh với TP.HCM sẽ đáo hạn sau mùa giải 2020. 

Phi Sơn có rất nhiều lựa chọn cho tương lai

Cầu thủ với biệt danh "Ronaldo Việt Nam" nhận được không ít lời mời gọi của các đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh tại V-league.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?