Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục buồn

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá
Ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2020, HAGL sẽ chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Nếu thất bại trước đại diện miền Trung, đội bóng phố Núi sẽ thiết lập một kỷ lục đáng quên tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

HAGL đang trải qua khoảng thời gian thực sự đáng quên khi kể từ giai đoạn 2 V-League 2020, họ toàn thua. Dù cho đối thủ là những CLB cạnh tranh ngôi vô địch như Hà Nội FC, Viettel hay các đội bóng đã hết mục tiêu như Bình Dương hay TP.HCM, đội chủ sân Pleiku đều dễ dàng thất bại.

Chính điều đó khiến cho các fan hâm mộ HAGL cảm thấy vô cùng thất vọng bởi màn trình diễn bạc nhược mà những cầu thủ thể hiện. Vì thế, không nhiều người tin rằng đội bóng của bầu Đức sẽ có kết quả khả quan trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu vào chiều ngày 7/11.

Nếu thất bại trước đối thủ này, HAGL không chỉ trải qua một kết thúc buồn tại V-League khi đây là trận đấu hạ màn của họ ở giải đấu năm nay mà còn thiết lập một kỷ lục đáng quên ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

HAGL đã thua 6 trận liên tiếp ở giai đoạn 2 V-League 

Cụ thể, HAGL sẽ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử toàn thua suốt cả một giai đoạn của V-League. Trước đó, CLB Đồng Tháp từng để thua 9 trận liên tiếp tại lượt đi V-League 2106, dù vậy, họ cũng có cho mình 3 thắng lợi với 1 trận hòa.

Đến mùa giải 2017, tới lượt Long An trải qua chuỗi 10 trận thua liên tiếp song đội bóng của bầu Thắng cũng không toàn thua suốt cả một giai đoạn. Bởi thế cho nên, nếu thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL sẽ thiết lập kỷ lục mà không đội bóng nào muốn tái hiện ấy.

Nếu tiếp tục thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL sẽ trải qua một kỷ lục buồn tại V-League

Rõ ràng, đây sẽ là áp lực không nhỏ dành cho đội bóng phố Núi trước thềm trận đấu với đại diện miền Trung. Việc đã thua 6 trận liên tiếp khiến tinh thần của các cầu thủ HAGL đang đi xuống trầm trọng. Tuy nhiên, trước khán giả nhà cộng thêm việc đây là trận đấu cuối cùng ở V-League 2020, chắc chắn Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ làm tất cả để chiến thắng.

1 chiến thắng vào thời điểm này không cải thiện nhiều thứ hạng cho HAGL nhưng chí ít, 3 điểm ấy cũng giúp họ khép lại một giai đoạn đáng quên.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?