Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo hớn hở vì Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 15:27
3.3/5 của 17 đánh giá
Ngay từ thời điểm các giải đấu quốc tế còn chưa khởi tranh, HLV trưởng của ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã rất vui mừng vì phong độ hiện tại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau khi trở lại Việt Nam từ Sint-Truidense, Công Phượng đã hồi xuân trong màu áo của HAGL và có được một phong độ cực kỳ ổn định trong màu áo của CLB TP Hồ Chí Minh khiến cho HLV Park Hang Seo không thể không vui mừng.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam đang là chủ công của CLB TP Hồ Chí Minh và mỗi khi có Công Phượng trên sân, CLB TP Hồ Chí Minh thường có được chiến thắng bởi sự nguy hiêm của tiền đạo gốc Nghệ An là rất đáng chú ý.

Trong 11 trận đã đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh, Công Phượng ghi bàn trong 5 trận, trong đó có 4 trận thầy trò HLV Chung Hae Seong có được chiến thắng và những bàn thắng của tiền đạo mang áo số 21 đã mang lại cho CLB này 12 trên tổng số 20 điểm đã có được sau khi kết thúc giai đoạn 1 của mùa giải.

Công Phượng đang rất quan trọng với CLB TP Hồ Chí Minh

Nếu chỉ để so sánh với các tiền đạo nội vẫn là khập khiễng, thì khi được đối đầu với các tiền đạo ngoại, Công Phượng cũng không hề kém cạnh quá nhiều. Trong số các chân sút nội tại V-League, chỉ có Công Phượng là đủ sức cạnh tranh với các ngoại binh khi anh chỉ xếp sau Pedro (Sài Gòn), Rimario (Hà Nội) và Walsh (HAGL), những người đã cùng có được 7 bàn.

Cần biết những cầu thủ nói trên là các tiền đạo chủ lực của các CLB và được nhồi bóng nhiều hơn so với những cầu thủ khác, trong khi đó Công Phượng thường xuyên chơi lùi sâu và phải đảm nhận thêm cả nhiệm vụ kiến thiết lối chơi cho đội nhà.

Công Phượng vừa đóng góp vai trò ghi bàn, vừa kiến thiết lối chơi cho cả đội

2 trận đấu gần nhất mà Công Phượng không thể ra sân cho CLB TP Hồ Chí Minh, đội bóng này cũng đã đều để thua rất đậm với mỗi trận là 5 lần vào lưới nhặt bóng (1-5 trước Hà Nội và 2-5 trước HAGL).

Những con số thống kê nói trên quá đủ để cho thấy được tầm ảnh hưởng của Công Phượng tại CLB TP Hồ Chí Minh và HLV Park có lý khi luôn tin tưởng trao cho Công Phượng một suất trên ĐTQG, dù cho đã có những lúc anh không có được sự tự tin cao nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?