Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn tiết lộ tham vọng trong tương lai gần

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 10:59
2.7/5 của 3 đánh giá
Filip Nguyễn đã cùng CLB chủ quản Slovan Liberec có được tấm vé dự vòng bảng cúp C2 mùa này. Sau khi chính thức được chơi ở giải đấu lớn của châu Âu, Filip Nguyễn cũng đã tiết lộ tham vọng của bản thân.

Filip Nguyễn bắt chính trong trận đấu quyết định của Slovan Liberec tại vòng sơ loại cúp C2 mùa này. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ APOEL Nicosia, nhưng anh và các đồng đội đã xuất sắc giành chiến thắng, qua đó có được tấm vé dự vòng bảng của giải đấu danh giá cấp CLB.

Sau trận đấu này, HLV cả hai đội đều dành lời khen cho Filip Nguyễn. HLV Pavel Hoftych của CLB Slovan Liberec đặc biệt khen Filip Nguyễn đã có nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà trước sức ép tấn công của đối thủ. Từ đó, tinh thần thi đấu của toàn đội được nâng cao và giành chiến thắng nghẹt thở ở phút chót.

Filip Nguyễn chơi xuất sắc giúp Slovan Liberec có vé vào vòng bảng cúp C2

Các đối thủ ở vòng bảng cúp C2 của Slovan Liberec cũng đã được tiết lộ. Theo đó, Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ chạm trán với các đối thủ là Red Star Belgrade, Gent và Hoffenheim. Đây được đánh giá là bảng đấu không quá khó khăn cho đại diện của Cộng hòa Séc. Ngoài Hoffenheim thì hai đội bóng còn lại không hơn họ nhiều về đẳng cấp.

Phát biểu cảm nghĩ sau khi có kết quả lễ bốc thăm, Filip Nguyễn chia sẻ với Thanh Niên: "Ước mơ của tôi là chơi bóng đỉnh cao tại Bundesliga. Việc chạm trán đại diện của Đức là Hoffenheim giúp tôi phần nào trải nghiệm không khí của Bundesliga. Thật thú vị".

Đây không phải lần đầu tiên Filip Nguyễn thổ lộ rằng anh muốn được chơi bóng tại giải đấu số 1 của nước Đức. 3 thủ môn hàng đầu của ĐT Cộng hòa Séc hiện tại là Kolar, Pavlenka và Vaclik, thì một người đang chơi bóng trong nước, một người thi đấu ở Tây Ban Nha cho Seville và người còn lại đang khoác áo Weder Bremen của Đức.

Filip Nguyễn đặt mục tiêu được chơi tại Bundesliga

Nếu có thể tới Bundesliga chơi bóng, đây sẽ là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của Filip Nguyễn. Việc được chơi bóng tại cúp C2 sẽ là cơ hội để Filip Nguyễn thể hiện tài năng của mình, qua đó có thể lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?