Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lạc quan nói về cuộc đối đầu với Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Nhật Bản chính là đối thủ của ĐT Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019 sau khi đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 1-0. Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo lạc quan nói về cuộc đối đầu với “Những chiến binh Samurai”.

Tham khảo thêm:

ĐT Nhật Bản đã có chiến thắng tối thiểu trước Saudi Arabia, qua đó giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam. Đây là cặp đấu được nhiều người đánh giá là khá chênh lệch về đẳng cấp khi Nhật Bản được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với đội hình gồm nhiều cầu thủ thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu.

HLV Park Hang Seo lạc quan nói về cuộc đối đầu với Nhật Bản

Nói về cuộc đối đầu với Nhật Bản, HLV Park Hang Seo lạc quan: “Tất cả cầu thủ Nhật Bản đều đang chơi bóng ở châu Âu. Trận đấu rất khó khăn, nhưng tôi sẽ thử thách họ lần này”

ĐT Nhật Bản từng suýt làm nên bất ngờ trước Bỉ ở World Cup 2018 vòng 16 đội. Tại Asian Cup, HLV Moriyasu Hajime mang nguyên đội hình dự World Cup tới giải đấu này. Trong trận đấu gặp Nhật Bản khóa chặt đường vào khung thành sau khi ghi bàn dẫn trước.HLV Park nhận định: “Trung lộ của Nhật Bản co lại thành một khối đặc quánh. Tôi phải tìm ra cách để hóa giải. Cần biết tận dụng những cơ hội nhỏ nhất. Đặc biệt, phải luôn cẩn trọng”.

Tuy nhiên không phải là không có cơ hội với ĐT Việt Nam. Chúng ta đang có lợi thế nghỉ ngơi và tập luyện nhiều hơn đối thủ 1 ngày. Đội Olympic Việt Nam cách đây chưa lâu từng đánh bại Olympic Nhật Bản ở vòng bảng ASIAD 2018, sau đó Olympic Việt Nam lần đầu tiến vào bán kết.

Nhật Bản là đội bóng mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu

Nói về chiến thắng này, HLV Park Hang Seo thận trọng: “Đó là câu chuyện của lứa tuổi U23. Mọi chuyện bây giờ rất khác”. Nhật Bản là đội thành tích nhất ở Asian Cup, họ từng 4 lần vô địch vào các năm 1992, 2000, 2004 và 2011. Biết đâu trước lối đá phòng khó chịu mà thầy Park xây dựng, “Những ngôi sao vàng” sẽ làm nên bất ngờ trước đất nước mặt trời mọc.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?