Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường bật mí về yếu tố làm nên sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau 120 phút vất vả trước Jordan, Lương Xuân Trường đã tiết lộ yếu tố để làm nên sức mạnh kì diệu của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan một cách kịch tính trên loạt sút luân lưu cân não để giành tấm vé bước vào tứ kết Asian Cup.

Các cầu thủ của chúng ta đã chạy và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 120 phút để có thể tạo nên được một thế trận tốt trước đối thủ Jordan.

Dù đối thủ có thể lực sung mãn, có lợi thế về ngoại hình nhưng Việt Nam cũng không hề bị yếu thế trong các pha tranh chấp. Đặc biệt là trong hiệp 2 và 2 hiệp phụ.

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu bền bỉ trong suốt 120 phút

Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi thể lực vốn không phải là điểm mạnh của chúng ta. Và sau trận đấu với Jordan, Xuân Trường đã tiết lộ yếu tố để làm nên sức mạnh kì diệu của đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ: “Cá nhân tôi thấy đội ngũ ban huấn luyện và y tế của đội tuyển Việt Nam làm việc rất tốt. Để có thể trạng, thể lực như vậy ngoài sự chăm sóc từ ban huấn luyện, các cầu thủ đều có ý thức sinh hoạt rất tốt từ ăn uống đến nghỉ ngơi. Đội bóng nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng và tôi không nghĩ thể lực là điểm yếu của đội tuyển Việt Nam”.

Xuân Trường tiết lộ yếu tố làm nên sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

Ngoài sự chăm sóc của ban huấn luyện và sự nỗ lực cá nhân, Xuân Trường còn cho rằng sức mạnh của đội tuyển Việt Nam đã được tiếp sức rất lớn từ người hâm mộ nước nhà:

“Tôi cảm thấy ấm áp với tình cảm của người hâm mộ. Đó là những món ăn mang đậm chất quê hương. Chúng tôi đang rất nhớ nhà vì đã tập trung lâu quá rồi.

Tôi rất ngạc nhiên khi thi đấu ở xa quê hương nhưng trên khán đài luôn tràn ngập màu đỏ. Tôi khâm phục khi thấy cổ động viên bay chặng đường rất xa để xem một trận rồi lại trở về. Tôi cảm ơn các khán giả đã cổ vũ và là sức mạnh tinh thần rất lớn cho đội tuyển”.

Chắc chắn với những sức mạnh kì diệu trên, Xuân Trường và các đồng đội sẽ cùng nhau thi đấu hết mình để làm nên những chiến tích mới cho bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?