Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng Jordan

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 với chiến thắng nghẹt thở trước Jordan, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những tiết lộ bất ngờ về bản thân trong quãng thời gian qua.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Xuân Trường dù chỉ được HLV Park Hang Seo tung vào sân từ băng ghế dự bị song đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời với cú đá 11m chính xác, góp công vào chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đối thủ.

Sau cuộc chạm trán trên, tiền vệ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có những chia sẻ về cảm giác trong loạt đấu súng cân não trước đối thủ: “Loạt sút luân lưu tối qua mang tới thử thách rất nhiều so với ở Thường Châu 1 năm về trước. ASIAN Cup có sự chênh lệch đẳng cấp so với giải U23 Châu Á. Rất may mắn khi tôi đã thực hiện thành công cú đá của mình”.

Xuân Trường hạnh phúc với chiến thắng của đội tuyển

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng nói thêm về phong độ trong quãng thời gian qua của bản thân. Anh thừa nhận: ““Phong độ của tôi trong thời gian gần đây chỉ ở mức trung bình. Trong thời gian tới, tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh 1 suất đá chính”.

Chiến thắng trước Jordan giúp cho ĐT Việt Nam giành vé vào tứ kết, nơi chúng ta sẽ đụng độ với Nhật Bản – đội đã đánh bại Saudi Arabia ở trận đấu vào tối qua. Đây rõ ràng là thách thức thực sự cho thầy trò HLV Park Hang Seo bởi đội bóng mặt trời mọc sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đẳng cấp.

Đồng thời có những tiết lộ về bản thân trong thời gian qua

Tuy nhiên, vào thời điểm này, ĐT Việt Nam đang vô cùng tự tin tạo ra thêm một bất ngờ nữa ở sân chơi châu lục, qua đó giành vé vào chơi trận bán kết lần đầu tiên trong lịch sử.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?