Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lại gây “tranh cãi” về nhân sự tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 17:49
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11/2019. Đã có khá nhiều tranh cãi xoay quanh bản danh sách này.

HLV Park Hang Seo luôn để lại nhiều tranh cãi mỗi khi công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam.

Ở lần triệu tập này dù thời gian chuẩn bị, quan sát và tuyển chọn dành cho ban huấn luyện đội tuyển không hề ngắn, nhưng ông Park vẫn quyết định chọn bộ khung cũ.

27 cầu thủ đã được triệu tập cho đợt tập trung tháng 11 so với đội hình từng được triệu tập vào tháng 10 chỉ thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (vì anh được điều chuyển sang đội U22 Việt Nam).

Thay thế vị trí của Tiến Linh là Ngân Văn Đại – cầu thủ sinh năm 1992 đang khoác áo Hà Nội. Đây cũng là sự lựa chọn gây nhiều tranh cãi nhất.

So với các tiền đạo hay tiền vệ khác được tập trung đợt này, hiệu suất ghi bàn của Ngân Văn Đại ở V-League 2019 lại quá kém.

Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng, trong khi Văn Toàn ghi 9 bàn, Quang Hải 8 bàn, Minh Tuấn 7 bàn, Anh Đức 5 bàn còn Hồng Duy 3 bàn (không tính Công Phượng vì anh gần như không được thi đấu ở Bỉ).

Thầy Park đã gây tranh cãi khi gọi Văn Đại

Ở hàng thủ, ông Park triệu tập cầu thủ của đội đi đá play off Thanh Hóa (TH) là trung vệ Lê Văn Đại.

Trong khi mùa giải năm nay Đại không được đá chính thường xuyên và phong độ cũng không phải xuất sắc mặc dù sở hữu thể hình lý tưởng.

Dù vẫn còn những tranh cãi nhưng thầy Park chắc chắn có những lí do riêng của mình. Và tài dùng người của ông thầy người Hàn cũng không cần bàn cãi quá nhiều. Chúng ta nên tin tưởng và chờ đợi ông sẽ làm nên bất ngờ gì tại giải đấu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?