Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động tâm sự của Minh Vương sau khi kết thúc mùa giải khó khăn cùng HAGL

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những chia sẻ thật lòng sau khi kết thúc mùa giải đầy khó khăn cùng HAGL. Anh cũng bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó được thầy Park gọi trở lại tuyển quốc gia.

V-League 2019 đã chính thức khép lại sau lượt trận vòng 26 diễn ra vào chiều ngày 23/10. Một “cơn mưa” bàn thắng đã xuất hiện, khép lại một mùa giải đầy hấp dẫn của bóng đá Việt Nam. Trong số đó, thắng lợi 4-1 của Hoàng Anh Gia Lai trước Sanna Khánh Hòa là đáng nói hơn cả. Theo đó, chiến thắng đậm đà của đội bóng Phố Núi không chỉ gián tiếp “tiễn” đội khách Khánh Hòa chính thức rớt hạng, xuống chơi ở hạng Nhất mà nó còn ghi dấu ấn lớn cho tiền vệ Trần Minh Vương, với danh hiệu “Vua phá lưới nội” ở V-League 2019 với 12 bàn thắng.

Điều quan trọng nhất HAGL đã trụ hạng thành công trước một vòng đấu. Minh Vương và các đồng đội đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8. Đây cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng phố Núi trong 4 năm qua.

Đây cũng là vinh dự lớn với đội bóng phố Núi trong bối cảnh họ thường không được đánh giá cao ở đấu trường những năm gần đây. Hơn nữa với những dấu hiệu tích cực của HAGL ở giai đoạn nước rút sẽ giúp HLV Lee Tae Hoon có thêm thời gian làm việc ở sân Pleiku.

Minh Vương chia sẻ sau khi kết thúc mùa giải khó khăn cùng HAGL

Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những chia sẻ thật lòng sau khi kết thúc mùa giải đầy khó khăn cùng HAGL. Anh cũng bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó được thầy Park lựa chọn lên tuyển quốc gia.

“Thật sự ở mùa giải này chúng em cũng chưa thi đấu thực sự tốt tuy nhiên dù sao chúng em đã về đích một cách an toàn”

“Em muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong suốt thời gian vừa qua, ngay cả những lúc khó khăn nhất”

“Về danh hiệu Vua phá lưới, thực sự em không quan tâm đến điều đó, điều em quan tâm chính là thành tích của đội bóng. Với danh hiệu này em cũng phải cảm ơn đến đồng đội, những người đã tạo cơ hội tốt nhất cho em có thể ghi bàn”

“Thực sự đời cầu thủ ai cũng muốn được thi đấu ở ĐTQG em cũng là một trong số những cầu thủ như thế. Em cần thay đổi rất nhiều từ lối chơi, tốc độ, kỹ thuật hay sức mạnh để phù hợp với lối chơi của các thầy và ban huấn luyện trên đội tuyển”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?