Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái thừa nhận Việt Nam đang là số 1 tại Đông Nam Á

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa hai đội sắp tới tại vòng loại World Cup 2022, truyền thông Thái Lan đã thừa nhận ĐT Việt Nam đang là đội bóng số 1 thế giới.

Vào ngày 19/11 sắp tới, 2 đội bóng đứng đầu bảng G của khu vực Châu Á sẽ có cuộc đối đầu trên sân vận động Mỹ Đình. Đây được coi là trận cầu mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả 2 và trước khi trận đấu diễn ra, truyền thông Thái Lan đã có những nhận định rất tôn trọng đối thủ.

Theo đó, một trang báo của đất nước xứ sở Chùa Vàng đã thừa nhận ĐT Việt Nam đang là đội bóng mạnh nhất của Đông Nam Á theo thứ hạng trên BXH FIFA.

“Tháng 10 vừa qua, ĐT Thái Lan đã có 2 trận đấu, cầm hòa ĐT Congo với tỷ số 1-1 và đánh bại ĐT UAE trên sân nhà. Đây đều là những đội bóng xếp trên Thái Lan trên BXH FIFA và chính vì vậy ĐT thái Lan đã lọt vào top 20 Châu Á với vị trí 109 thế giới”.

Thứ hạng của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên BXH FIFA

“Tuy nhiên chúng ta vẫn chỉ đang đứng ở vị trí thứ 2 Đông Nam Á, do đội tuyển Thái Lan, vì ĐT Việt Nam đã tăng 2 bậc lên vị trí thứ 97 thế giới và xếp thứ 1 tại Đông Nam Á”.

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã có được 7 điểm, ngang bằng với Thái Lan, nhưng xếp dưới vì hiệu số phụ. Ở trận lượt đi giữa hai đội, hai đội bóng cũng hòa nhau với tỷ số 0-0 tại Thái Lan.

Có thể nói, trước trận đấu tiếp theo, cả hai đội đang rất ngang bằng nhau cả về lực lượng cũng như phong độ, sẽ tiếp tục là một cuộc đấu trí rất đáng chờ đợi trên băng ghế huấn luyện giữa HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino mà cả hai HLV đều muốn giành chiến thắng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?