Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua tâm phục, Indonesia muốn lấy Việt Nam làm tấm gương

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Trưởng đoàn Indonesia khẳng định rằng bóng đá nước nhà cần nhìn vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam để làm gương.

Indonesia đang có thành tích vô cùng bết bát kể từ khi bổ nhiệm HLV Simon McMenemy lên băng ghế HLV trưởng của đội tuyển này. Sau trận thua ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia đang tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau thất bại thứ 4 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Đứng cuối bảng G với 0 điểm sau 4 lượt trận, đội tuyển Indonesia gần như chấm dứt tham vọng vượt qua vòng loại thứ hai World Cup. HLV McMenemy cũng đang đứng trên bờ vực bị sa thải. Trưởng đoàn Indonesia cho rằng bóng đá nước nhà đang sai lầm khi tin tưởng vào những HLV châu Âu và nên học hỏi bóng đá Thái Lan, Việt Nam với những chiến lược gia châu Á:

“Tôi lấy ví dụ như ở Đông Nam Á, Việt Nam và Thái Lan đang là tấm gương sáng. Họ đang được dẫn dắt bởi các HLV tài năng, Nishino từng dự World Cup 2018, Park Hang Seo cũng có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Tôi đã đề xuất lên PSSI và sẽ chờ quyết định của họ”, trang Bola dẫn lời Trưởng đoàn Akbp Sumardji.

Trưởng đoàn Indonesia, ông Sumardji

“Mọi người đều muốn đưa Milla trở lại đội tuyển, điều này rất sai lầm. Indonesia có lẽ chỉ cần chiêu mộ những HLV châu Á thay vì mang về những HLV châu Âu”.

Nói thêm về tương lai của HLV McMenemy, ông Sumardji cho biết: “Nếu Simon tiếp tục công việc này, bầu không khí của ĐTQG, cũng như tinh thần của các cầu thủ sẽ không được thuận lợi, vì NHM bóng đá nước nhà đang tẩy chay đội tuyển sau những kết quả tồi tệ vừa qua. Họ la hét và yêu cầu Simon phải từ chức. Nếu sự thật đúng là như vậy, tôi hy vọng HLV Simon McMenemy sẽ sớm thông báo quyết định này.”

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?