Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League 2020 kết thúc là lúc thầy Park nở nụ cười cùng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 10:21
2.5/5 của 91 đánh giá
V-League 2020 khép lại, tuyển Việt Nam cũng không có bất cứ đợt hội quân nào. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có thể nở nụ cười vì những sự lựa chọn đa dạng cho đội tuyển quốc gia.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, không giống như các đối thủ khác như UAE hay Thái Lan, tuyển Việt Nam không có bất cứ đợt tập trung nào. Dù vậy, đây cũng không phải là vấn đề quá lớn với chúng ta bởi hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo đang là rất nhiều những lựa chọn đa dạng, đủ khiến ông thoải mái nở nụ cười về chất lượng đội hình.

Trong khung gỗ, ngoài Văn Lâm vẫn đang chơi ổn định tại Muangthong United, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn đó Nguyên Mạnh. Thủ thành này góp công lớn giúp Viettel vô địch V-League 2020 cùng màn trình diễn vô cùng nổi bật.

Ở phía trên, dù cho Duy Mạnh cùng với Đình Trọng vẫn chưa thể tái xuất nhưng sự ăn ý của cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đủ giúp cho thầy Park hài lòng. Họ cũng chính là bộ đôi đóng góp quan trọng trong hành trình đến với ngôi vô địch mà Viettel giành được. 

Nguyên Mạnh là cái tên thách thức vị trí với Văn Lâm ở ĐT Việt Nam 

Ngoài 2 cầu thủ ấy, Bùi Hoàng Việt Anh cũng toả sáng ở màu áo Hà Nội FC. Bên cạnh anh là Thành Chung vẫn duy trì được sự ổn định. Thậm chí, khi đội bóng bế tắc, cả hai nhân tố ấy đều là các “cây săn bàn" thượng thặng của đại diện thủ đô trong mùa bóng vừa qua.

Trên hàng tiền vệ, đẳng cấp từ những Tuấn Anh, Hùng Dũng là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng ngoài sự ổn định mà bộ đôi ấy đã thể hiện, V-League 2020 cũng là lúc chứng kiến các ngôi sao khác toả sáng.

Ngoài Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng, Thành Chung cũng là trung vệ thi đấu ấn tượng ở mùa bóng vừa qua 

Đó là nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc - người có vai trò to lớn trong chức vô địch của Viettel. Với khả năng xử lý bóng tinh tế, điều tiết nhịp độ trận đấu tốt và những quả sút phạt thần sầu, Khắc Ngọc có thể thay thế Tuấn Anh nếu cầu thủ HAGL chấn thương hoặc sa sút phong độ.

Trọng Đại cũng là cái tên không thể bỏ qua. Những cú sút xa sấm sét, sự kĩ thuật trong cách chơi mà cầu thủ này thể hiện chính là yếu tố giúp cho Viettel tạo ra khác biệt ở cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bên cạnh 2 cái tên đã cùng đội bóng áo lính lên ngôi, V-League 2020 cũng “giới thiệu” cho thầy Park nhân tố mới mang tên Hai Long. Chàng tiền vệ của Than Quảng Ninh là một trong những ngôi sao đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Khắc Ngọc là tiền vệ trung tâm ghi dấu ấn mạnh ở V-League 2020

Ở hàng công, thầy Park cũng có quá nhiều các lựa chọn. Công Phượng dù không ra sân nhiều nhưng vẫn là chân sút nội số một giải đấu. Văn Toàn là đầu tàu tại HAGL trong khi Tiến Linh vẫn thể hiện đẳng cấp khi khoác áo B.Bình Dương. Và tất nhiên, sẽ không thể bỏ qua Nguyễn Quang Hải.

Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, Quang Hải bùng nổ trong 2 tháng cuối cùng với liên tiếp các bàn thắng cho Hà Nội FC. Đáng nói hơn, những pha lập công ấy đến vào các thời điểm mà đội bóng này rất cần Quang Hải toả sáng.

Cả 3 cầu thủ này đều đã ghi dấu ấn tại V-League 2020

Điều đó cho thấy, bất chấp những vấn đề ngoài hậu trường, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn có thừa đẳng cấp để rực sáng khi đội bóng cần anh. Đó là minh chứng cho tố chất của một cầu thủ lớn.

Với những gì đã có sau khi V-League 2020 khép lại, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể nở nụ cười vì có quá nhiều các lựa chọn cho ĐT Việt Nam. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?