Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sắp được “trả tự do”

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 16:09
5/5 của 2 đánh giá
HLV Park Hang Seo sẽ hết thời hạn cách ly 14 ngày vào hôm 7/3 và bắt đầu trở lại các sân cỏ V-League từ ngày 8/3.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Và Hàn Quốc một trong những quốc gia có nhiều trường hợp nhiễm nhất trên thế giới hiện nay. Tính đến chiều 5-3 giờ địa phương, Hàn Quốc có thêm 322 ca nhiễm virus corona chủng mới, tăng tổng số người nhiễm lên 6.088 ca. 40 trường hợp đã tử vong.

Giữa thời điểm dịch bệnh đang bùng phát, HLV Park Hang Seo đã phải từ Hàn Quốc trở về Việt Nam để chuẩn bị trở lại với công việc điều hành đội tuyển quốc gia. 

HLV Park Hang Seo đã trở về Việt Nam giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát tại Hàn Quốc

Trở về từ tâm dịch, thầy Park đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà, khai báo y tế và hợp tác, chấp nhận sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú. Ngoài ra các trợ lý người Hàn của ông cũng thực hiện cách ly và được kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

Hôm nay 5/3, trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun chính thức hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày. Cả hai đều đã được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe và có thể trở lại với công việc bình thường.

Trong khi đó thầy Park phải đến ngày 7/3 mới hết hạn cách ly. Chính vì vậy HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ không thể đến sân dự các trận đấu mở màn ở V-League. Thay vào đó trợ lý trợ lý Lee Young-jin sẽ đi xem trận Quảng Nam - TP.HCM, còn trợ lý Park Sung-gyun sẽ xem trận HAGL - Than Quảng Ninh. Cả 2 trận đấu này đều diễn ra vào ngày 6/3.

Thầy Park sẽ hết hạn cách lý vào ngày 7/3

Ngày 7/3 tới, thầy Park sẽ chấm dứt thời gian tự cách ly. Sau khi được cơ quan y tế xác nhận tình trạng sức khỏe, ông thầy người Hàn sẽ bắt đầu cuộc thị sát của mình từ ngày 8/3. Ngày 8/3 cũng là thời điểm trợ lý Kim Han-yoon hoàn tất cách ly.

Như vậy HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý sẽ có 3 tuần để theo dõi các cầu thủ thi đấu trước khi đưa ra bản danh sách chính thức cho đợt tập trung chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?