Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng ai để đá cặp với Tuấn Anh trước ĐT UAE?

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Với việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chỉ vừa mới trở lại sau một chấn thương nhẹ, liệu HLV Park Hang Seo có mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ngay lập tức hay sẽ tìm một đối tác khác cho Tuấn Anh ở khu trung tuyến của ĐT Việt Nam.

Công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE đang trở nên rất gấp rút khi chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra và đây là một trận cầu sẽ đặt nặng tính chiến thuật từ cả hai HLV ở hai bên chiến tuyến.

Với sự vượt trội về mặt thể hình, ĐT UAE sẽ có phần trên cơ hơn so với ĐT Việt Nam ở những khâu tranh chấp trong các tuyến, và ở khu vực tuyến giữa, nơi các học trò của HLV Park Hang Seo đang phần nào thiếu đi chất thép so với đối thủ là điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc cần lưu ý.

Tuấn Anh đang thi đấu tốt, nhưng anh chỉ là một cái tên thiên về cầm nhịp và phân phối bóng cho đồng đội. Chơi bên cạnh Tuấn Anh cần phải là một cầu thủ có thể hình tốt và không ngại va chạm để tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ HAGL có thêm đất diễn và thỏa sức phô diễn những phẩm chất kỹ thuật của mình.

Hùng Dũng đã trở lại tập luyện, đây là tin mừng với HLV Park Hang Seo, tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ngay từ đầu mà sẽ phải tìm một cái tên khác đá cặp với Tuấn Anh ở giữa sân.

Thầy Park cần tìm ra một đối tác mới cho Tuấn Anh ở giữa sân

Hai cái tên mà thầy Park có thể cân nhắc chính là tiền vệ Phạm Đức Huy và Nguyễn Huy Hùng, cả hai đều là những mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt và cũng đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng trong những trận cầu trước đây.

Trong 2 cái tên nói trên, Đức Huy nhiều khả năng sẽ được lựa chọn khi anh có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại khu vực Châu Á hơn so với Huy Hùng và nhiệm vụ khóa chặt mũi nhọn nguy hiểm như Omar Abdulrahman là phù hợp với khả năng phòng ngự tốt của tiền vệ CLB Hà Nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?