Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật của Olympic Việt Nam trước trận đấu với Pakistan

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 12:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo khẳng định rằng Olympic Việt Nam sẽ đá sơ đồ 3-4-3 quen thuộc trong trận đấu với Pakistan.

Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân tại với Pakistan. Đây được đánh giá là một đối thủ khá vừa tầm và nếu thi đấu đúng khả năng của mình, đội tuyển của chúng ta hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Pakistan đã vắng bóng tại sân chơi châu lục suốt 3 năm qua do lệnh cấm. Họ vừa mới chỉ trở lại hồi tháng 3 năm nay và cũng không tham gia bất kì trận giao hữu nào trước thềm ASIAD. Đó là lí do chúng ta không có quá nhiều những dữ liệu liên quan đến đối thủ nhưng chắc chắn Việt Nam đang được đánh giá cao hơn.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về chiến thuật của Olympic Việt Nam trước trận ra quân

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về chiến thuật và tinh thần của các cầu thủ Olympic Việt Nam trước trận ra quân: “Chúng ta sẽ đá với sơ đồ 3-4-3. Tinh thần của các tuyển thủ đều đang rất tốt và không có chấn thương nào xảy ra”.

Ông thầy người Hàn cũng đề ra mục tiêu chiến thắng trong trận ra quân cho các cầu thủ: “Chúng ta phải thắng và sẽ quyết thắng. Đã ra sân thì Olympic Việt Nam sẽ chơi với quyết tâm cao nhất với bất kì đối thủ nào. Mục tiêu duy nhất sẽ luôn là chiến thắng và trận đấu Pakistan cũng không phải là ngoại lệ”.

Với sơ đồ 3-4-3, giới chuyên môn rằng HLV Park Hang Seo sẽ có không có nhiều thay đổi so với đội hình của giải bóng đá Tứ hùng U23 Quốc tế vừa qua.

Đội hình của Olympic Việt Nam được giới chuyên môn dự đoán

Ở vị trí thủ môn, sẽ là chốt chặn tin tưởng. Bộ 3 trung vệ sẽ là sự kết hợp của Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Tuyến giữa sẽ là bộ khung được xây dựng nên bởi Văn Hậu bên cánh trái, Văn Thanh bên cánh phải và Xuân Trường, Hùng Dũng ở trung tâm.

Trên hàng công 3 cái tên được dự đoán sẽ góp mặt là Văn Quyết, Công Phượng và Quang Hải. Hàng công là những vị trí khó dự đoán nhất bởi sự đột biến của Văn Đức, khả năng tì đè của Đức Chinh và bản năng săn bàn của sát thủ đều giúp những cầu thủ này trở thành lựa chọn của HLV Park Hang Seo.

Sơ đồ 3-4-3 là một sơ đồ khá quen thuộc và đem lại rất nhiều thành công của Olympic Việt Nam. Hi vọng rằng nó sẽ tiếp tục phát huy trong trận đấu với Pakistan tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?