Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park không giữ nổi bình tĩnh trước chấn thương của Trọng Hoàng

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 08:19
2.5/5 của 18 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã không giữ nổi bình tĩnh khi tiếp nhận thông tin về chấn thương của Nguyễn Trọng Hoàng ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng 11 V.League, Viettel có chuyến làm khách tới sân của CLB TP.HCM. Dù sớm có bàn dẫn trước song chung cuộc, nhà đương kim vô địch vẫn để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, đây không phải điều tồi tệ nhất. Phút 29, sau một pha va chạm, tiền vệ Trọng Hoàng đã bị đau và buộc phải rời sân.

Trên khán đài, 2 trợ lý của HLV Park Hang Seo là Lee Young-jin và Nguyễn Thế Anh có mặt để theo dõi. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cả 2 đã lập tức xuống sân để hỏi han về tình trạng của Trọng Hoàng. Khi đó, Trọng Hoàng được cho là bị rách bắp trước khiến 2 cộng sự của HLV Park vô cùng lo lắng. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận gặp TP.HCM

Không lâu sau, HLV Park đã trực tiếp gọi điện để hỏi han về cậu học trò. Thậm chí, chiến lược gia người Hàn Quốc đã không thể giữ nổi bình tĩnh, khi sáng sớm hôm sau đã gọi điện yêu cầu Trọng Hoàng sớm bay ra Hà Nội để kiểm tra toàn diện chấn thương.

Kết quả chụp phim cộng hưởng từ cho biết Trọng Hoàng đã bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Thông tin CLB Viettel đưa ra, rằng các bác sĩ chẩn đoán cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 6-8 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, Trọng Hoàng sẽ không thể tham gia chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng với ĐT Việt Nam vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Trọng Hoàng vẫn sẽ có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vào ngày 10/5 tới, bởi HLV Park muốn học trò của mình có được điều kiện chăm sóc và hồi phục tốt nhất. Thêm vào đó, nhà cầm quân 63 tuổi cũng muốn trông chờ vào một điều kỳ diệu có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Park rất lo lắng cho chấn thương của Trọng Hoàng

Trọng Hoàng chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Indonesia vào ngày 7/6, nhưng vẫn được ra sân trước Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Từ nay tới thời điểm đó vừa vặn khoảng 6 tuần và nếu điều thần kỳ xảy ra, ĐT Việt Nam sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho hành lang cánh trái.

Trong trường hợp Trọng Hoàng không kịp hồi phục, Văn Thanh sẽ là ứng cử viên hàng đầu thế chỗ người đàn anh. Ở mùa giải năm nay, Văn Thanh đang có phong độ cực cao trong màu áo HAGL.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?