Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác thực thông tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 07:44
2.9/5 của 5 đánh giá
Với việc SHB Đà Nẵng đang có phong độ không tốt, mới đây đã xuất hiện thông tin Lê Huỳnh Đức đệ đơn xin từ chức HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên, liệu điều này có thực sự xảy ra?

SHB Đà Nẵng vừa phải nhận thất bại bất ngờ 1-2 trước Sài Gòn FC ở trận đấu thuộc vòng 11 V.League. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Huỳnh Đức gây bất ngờ với những chia sẻ có phần “bất lực" về đội bóng. Cụ thể, vị chiến lược gia này khẳng định:

“Tôi không hiểu sao họ không làm theo ý của tôi. Tôi tập một đàng thì vô sân họ làm khác. Ví dụ tôi tập người này đá phạt, nhưng vô sân thì người khác thực hiện. Tôi không hiểu sao họ làm vậy, họ sốt ruột hay không biết họ nôn nóng cái gì. Họ không thực hiện đúng ý đồ của tôi. Tôi sẽ tìm hiểu tại sao họ lại như thế”.

Chia sẻ ấy cho thấy sự không hài lòng của ông với các cầu thủ tại CLB. Điều này làm dấy lên thông tin vị thuyền trưởng nói trên đang không nhận được sự ủng hộ từ chính các học trò. Vì thế, mới đây, đã xuất hiện thông tin Huỳnh Đức đệ đơn xin từ chức HLV trưởng đội chủ sân Hoà Xuân.

Xuất hiện thông tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng 

Điều này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ông là người đã gắn bó với SHB Đà Nẵng trong rất nhiều năm. Theo tiết lộ từ một thành viên của Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng cho hay, chưa có thông tin về việc HLV Lê Huỳnh Đức xin nghỉ như báo giới đồn thổi.

Rõ ràng, đó sẽ là thông tin khiến người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng cảm thấy an tâm hơn. Tuy nhiên, trong quãng thời gian tới, HLV Huỳnh Đức sẽ còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng mà mình đang dẫn dắt để cải thiện thành tích CLB. Quan trọng nhất, ông phải tìm được tiếng nói đồng điệu với các học trò để họ “thực hiện" những yêu cầu mà ông đưa ra.

Song thành viên thuộc đội bóng này đã phủ nhận điều đó 

>> Xem thêm: lịch thi đấu việt nam

Trong quá khứ, vị chiến lược gia này từng có 1 lần chia tay CLB song sau đó đã trở lại cầm quân. Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang xếp thứ 5 ở V.League và vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 6 đội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Video highlight Bình Dương vs SHB Đà Nẵng - vòng 10 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?