Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park thừa nhận áp lực với bóng đá Việt Nam năm 2021

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 18:52
5/5 của 1 đánh giá
HLV Park Hang Seo thừa nhận áp lực tăng lên gấp đôi trong năm 2021, nhưng khẳng định quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra với bóng đá Việt Nam.

Sau khi kết thúc năm 2020 bằng 2 trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc tận hưởng kỳ nghỉ Tết. Trong thời gian này, chiến lược gia 52 tuổi vẫn luôn đau đáu về những kế hoạch thời gian tới.

Trong chia sẻ mới đây với tờ Dong A (Hàn Quốc), HLV Park thừa nhận áp lực tăng lên gấp đôi trong năm 2021, nhưng khẳng định quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo thừa nhận áp lực với bóng đá Việt Nam trong năm 2021

Trả lời báo giới, nhà cầm quân xứ Kim chi cho hay: “Năm nay, chúng tôi tham dự nhiều giải đấu nhưng trước tiên, tôi sẽ tập trung vào việc giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Việt Nam chưa từng đi tới vòng này. Người dân Việt Nam kỳ vọng lớn khi đội tuyển đang đứng ngôi nhất bảng”

“Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng ở vị thế của kẻ thách thức. Đúng là bây giờ trọng trách bảo vệ ngôi vô địch là một gánh nặng, nhưng đây cũng là thử thách mà tôi phải vượt qua”

Nhưng khẳng định quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra

“Có những giải đấu đáng lẽ diễn ra năm ngoái (vòng loại World Cup, AFF Cup), nhưng năm nay mới tổ chức được, khiến công việc của chúng tôi phải tăng lên gấp đôi. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua”

“Là một huấn luyện viên bóng đá, tôi đang cố gắng làm mọi thứ có thể làm được với các đội tuyển Việt Nam, với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tôi sẽ vượt qua lịch trình khó khăn với những suy nghĩ tích cực năm 2021”.

HLV Park Hang Seo sẽ có một năm 2021 quay cuồng và hứa hẹn nhiều vất vả khi phải chinh chiến tại 4 mặt trận với tổng số trên dưới 30 trận đấu. Hẳn nhiên, 2021 sẽ chứng kiến cường độ cao chưa từng có trong sự nghiệp cầm quân của ông Park Hang Seo tại các đội tuyển Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?