Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park và sự rối bời với ĐT U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 15:46
4/5 của 3 đánh giá
Mệt mỏi với việc tìm ra một bộ khung cho ĐT U22 Việt Nam, HLV Park lại càng lo lắng thêm khi các mục tiêu lớn đang chờ ông ở năm tới.

HLV Park gần như phải làm lại toàn bộ khi nhận nhiệm vụ với ĐT U22 Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải lo những công việc như gia tăng chuyên môn cũng như thể lực cho những cầu thủ trẻ.

Bên cạnh đó, chính thầy Park cũng là người phải để mắt đến thói quen ăn uống và sinh hoạt của các cầu thủ. Chưa một đội tuyển nào mà HLV người Hàn phải vất vả làm việc cùng như ĐT U22 Việt Nam được triệu tập lần này.

HLV Park đang rất vất vả với công việc hiện tại ở ĐT U22 Việt Nam

Nên nhớ, với HLV Park vào năm tới, sẽ là một năm vô cùng bận rộn với ông và những mục tiêu dành cho ông hoàn toàn không hề đơn giản.

Vòng loại World Cup 2022, vòng loại U23 Châu Á, AFF Cup 2020 và cả đấu trường SEA Games, giải đấu được tổ chức tại Việt Nam.

VFF đương nhiên hiểu được sự khó khăn của HLV Park và đã tạo cho ông nhiều sự trợ giúp khi để ông tự điều chỉnh mặt nhân sự, thay đổi kế hoạch tập trung và tìm cả đối thủ cho các đội tuyển tập giao hữu, thế nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ.

Vẫn cần nhiều bài test thực sự cho các cầu thủ trẻ trước khi bước vào một năm 2021 đầy giông bão, người lo lắng nhất chắc chắn vẫn phải là HLV Park khi ông đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Còn rất nhiều khó khăn chờ đợi thầy Park phía trước

Việc không giảm lương đương nhiên sẽ khiến cho mục tiêu của HLV Park được giao vẫn sẽ không thay đổi, bảo vệ ngôi vương ở AFF và SEA Games và cả lọt vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam vẫn rất tất bật trong việc tìm ra những nhân tố chủ chốt và một bộ khung ổn định trước giai đoạn năm mới và dù không hề mất niềm tin vào HLV Park, nhưng có lẽ việc giảm tải một mục tiêu vô địch, sẽ giúp ông có một tâm trạng thoải mái hơn trong sự rối bời đang hiển hiện ở ĐT U22 Việt Nam ngay ở thời điểm hiện tại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?