Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jorginho: “Tôi không đặc biệt”

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 16:53
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Chelsea là Jorginho khẳng định rằng anh không hề đặc biệt và nhấn mạnh rằng anh là “một cầu thủ bình thường”.

Xem thêm:

Jorginho đã có thời gian thi đấu dưới trướng của Maurizio Sarri tại Napoli một khoảng thời gian và cặp đôi này cùng gia nhập Chelsea vào ngày 14/7 mùa hè năm ngoái. Tiền vệ 27 tuổi đang là “trái tim” trong hệ thống thi đấu và triết lý bóng đá của Sarri ở mùa giải năm nay nhưng anh cũng đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích vì những màn trình diễn của mình.

Jorginho ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Fulham

Jorginho chia sẻ trên từ The Sun: “Tôi không hề đặc biệt. Đúng vậy, tôi chỉ là một cầu thủ bình thường. Tôi không muốn trở nên đặc biệt, điều đó không tốt. Nó sẽ tuyệt vời hơn nếu tôi giống với tất cả cầu thủ khác. Tôi không muốn trở thành người đặc biệt”.

“Mặc dù mọi người nghĩ tôi là “con cưng” của Sarri, tôi muốn chứng minh tại sao Sarri trọng dụng mình. Vì vậy tôi muốn cho họ thấy tôi là cầu thủ giỏi và họ đã sai lầm khi thể hiện thái độ đó với tôi”.

“Tôi có mối quan hệ bình thường với ông ấy, một mối quan hệ giữa 2 người chuyên nghiệp. Tôi không đi ra ngoài ăn tối với ông ấy, tôi không đi loanh quanh trong nhà ông ấy”.

Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh

Mặc dù vẫn còn rất nhiều khó khăn với cầu thủ trị giá 57,4 triệu bảng thì Jorginho cũng đã phần nào chứng minh bản thân của mình khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Fulham trong khuôn khổ Premier League.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?