Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri lên tiếng về việc không trọng dụng sao trẻ Loftus – Cheek

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV Sarri giải thích rằng ông không dám mạo hiểm với chiến thắng lưng mà học trò của mình đang gặp phải.

Xem thêm:

Chelsea đang cạnh tranh rất gắt gao với các Arsenal cùng Man United cho một vị trí trong Top 4. Trong cuộc chiến khốc liệt và dài hơi này, những nhân tố như Ruben Loftus – Cheek rất cần được ra sân để tạo ra sự khác biệt. Thế nhưng thậm chí ở trận đấu với Dynamo Kiev tại đấu trường Europa League, tiền vệ này vẫn không được đá chính mà phải vào sân từ băng ghế dự bị.

Loftus – Cheek luôn là nhân tố có thể tạo nên khác biệt

Đây là điều khá kỳ lạ bởi anh thường xuyên được ra sân ở đấu trường này để giảm tải áp lực cho những Ross Barkley, N’Golo Kante hay Jorginho. Sau khi được ra sân, Loftus – Cheek đã có pha kiến tạo giúp Hudson – Odoi ghi bàn ấn định tỉ số 3-0.

Trả lời về việc không trọng dụng tiền vệ tài năng này trong thời gian gần đây, HLV Maurizio Sarri giải thích: 

“Trong thời gian qua Loftus-Cheek dính chấn thương lưng, cậu ấy mới chỉ trở lại tập luyện mà thôi, cậu ấy chưa sẵn sàng đá chính. Trong trận đấu với Dynamo Kyiv, tôi muốn cậu ấy chơi từ 30 đến 45 phút, tôi muốn cậu ấy tìm lại cảm giác bóng tốt nhất”.

Anh vừa tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Hudson – Odoi lập công

“Quãng thời gian vừa qua, Loftus-Cheek dính chấn thương lưng, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi ấn tượng với sự nỗ lực của cậu ấy, tôi cũng hài lòng với những gì Loftus-Cheek thể hiện trước Dynamo Kyiv”.

“Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Wolves. Loftus-Cheek chưa sẵn sàng đá chính, cậu ấy cần 2 đến 3 tuần nữa mới có thể đá đủ 90 phút. Tôi có trong tay nhiều lựa chọn và không muốn mạo hiểm với những chấn thương của các học trò”. HLV Sarri kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?