Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Phố Hiến lần đầu lên tiếng sau vụ bóp cổ trò cũ

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 10:56
3.8/5 của 5 đánh giá
Sau khi có hành động bóp cổ học trò cũ Văn Huy trong chiến thắng 2-1 mà Phố Hiến có được trước An Giang tại giải hạng nhất, HLV Hứa Hiền Vinh đã lên tiếng chia sẻ và thừa nhận về sai lầm mà mình đã gây ra.

Cụ thể, ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 2 trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, các vị khách được hưởng quả ném biên. Trong khi Văn Huy đang nóng lòng đưa bóng nhanh vào cuộc để tìm bàn gỡ hòa thì cùng lúc, một quả bóng khác được ném ra làm gián đoạn trận đấu.

Chính vì thế mà Văn Huy đã sút bóng thẳng về phía khu cabin Ban huấn luyện Phố Hiến. Bóng trúng người trợ lý Lê Phước Tứ - thầy cũ của Văn Huy ở trung tâm PVF. Không chấp nhận được thái độ cậu học trò cũ, HLV Hứa Hiền Vinh đã lao tới bóp phía sau cổ Văn Huy. Hành động này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông cũng như các khán giả Việt Nam.

Trong khi có những người chỉ trích về cách làm của HLV Phố Hiến thì cũng có không ít cá nhân lên tiếng bảo vệ vị chiến lược gia này bởi hành động có phần vô lễ mà cậu học trò cũ tạo ra trước đó. Mới nhất, đích thân HLV Hứa Hiền Vinh đã lên tiếng có những chia sẻ về thái độ và hành động của mình ở cuộc so tài vừa qua

HLV Phố Hiến có hành động bóp cổ trò cũ 

Ông cho biết: “Sau trận đấu tôi và Huy đã gặp, nói chuyện riêng với nhau, trước giờ Huy là một cầu thủ ngoan. Hôm nay thấy cậu ấy có thái độ không đúng nên tôi đã rất nóng và mất kiểm soát. Sau trận đấu tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi thấy mình quá sai. Đây là điều không nên cho một cuộc chơi vì sau cùng nó cũng chỉ là một trận bóng mà thôi”.

Với hành động không mấy đẹp đẽ ở cuộc so tài nói trên, trong khi Văn Huy nhận thẻ đỏ rời sân thì HLV Hứa Hiền Vinh cũng phải “hưởng” một thẻ vàng từ phía trọng tài chính. Dù vậy, cả 2 người đều khó lòng thoát khỏi án phạt từ ban tổ chức giải đấu khi đã tạo ra những việc làm không được khuyến khích trong môn thể thao vua.

Ông vừa lên tiếng chia sẻ về hành động đó của mình

Rõ ràng, việc bóp cổ học trò cũ trên sân phần nào khiến HLV Hứa Hiền Vinh mất điểm trong mắt các fan hâm mộ đội nhà.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?