Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái đấu Inter, Pique sẽ có trận đấu thứ 100 cho Barcelona tại Champions League

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Gerard Pique sẽ có trận đấu ra sân thứ 100 cho UEFA Barcelona tại Champions League trong trận đấu với Inter Milan vào rạng sáng mai.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra màn tái đấu hấp dẫn giữa Inter Milan và Barcelona. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng B lượt về UEFA trên sân Giuseppe Meazza, sân nhà của CLB Inter. Trong màn tái đấu này, Inter quyết tâm phục thù Barca trên sân nhà để trả món nợ cách đây 2 tuần và giành lại 3 điểm.

Pique có cơ hội ra sân lần 100 cho Barcelona tại Champions League

Riêng với cá nhân trung vệ Pique, cầu thủ người Tây Ban Nha đang có cơ hội chơi trận thứ 100 cho Barcelona tại Champions League. Ngoài ra Pique từng đá 4 trận tại UEFA Champions League trong màu áo Manchester United từ năm 2004 đến năm 2008.

Chia sẻ trước cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Pique chia sẻ nơi anh cảm thấy đáng nhớ nhất tại Champions League.

“Sân vận động Olimpico của AS Roma là nơi tôi có nhiều kỷ niệm đẹp nhất nhưng cũng là tồi tệ nhất”, Pique chia sẻ.

Trong sự nghiệp Pique đã giành gần như đầy đủ các danh hiệu tập thể cao quý cho một cầu thủ chuyên nghiệp. Trong đó phải kể đến 3 chức cúp vô địch Champions League cùng Barca (2009, 2011 và 2015) và 1 chức cúp vô địch Champions League cùng Man United (2008).

Champions League luôn mang lại cho Pique cảm xúc rất đặc biệt

Trung vệ của Barca khẳng định Champions League luôn mang lại cho anh một cảm xúc rất đặc biệt. Kỷ niệm về chức cúp năm 2011 tại Wembley là kỷ niệm anh không bao giờ quên, Khi đó Abidal đã nâng cao chức cúp vô địch trong chiến thắng 3-1 trước Man United.

Chia sẻ thêm về cơ hội giành chức vô địch Champions League mùa giải này, Pique nói: “Chúng tôi biết nó rất khó nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng cần thiết đã đạt được nó”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?