Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sài Gòn FC chỉ ra điều làm nên thành công của CLB

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 10:02
5/5 của 2 đánh giá
HLV của câu lạc bộ Sài Gòn đã chỉ ra điều giúp cho đội bóng của ông có được thành tích cực tốt trong vòng 10 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020.

Không phải CLB TP HCM, mà một đại diện khác của miền Nam mới đang là đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2020. Đó chính là CLB Sài Gòn FC đang được dẫn dắt bởi HLV Vũ Tiến Thành.

Với chiến thắng với tỷ số 3-0 trước CLB Nam Định ở vòng đấu vừa qua, CLB Sài Gòn đã có được 22đ và dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League cùng với thành tích bất bại. Phong độ cao của CLB Sài Gòn đã giúp họ chắc chắn trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Chia sẻ về thành công của CLB Sài Gòn, HLV Vũ Tiến Thành cho biết lối chơi của đội bóng đang đóng một vai trò quan trọng và là điểm mấu chốt giúp CLB Sài Gòn thăng hoa đến thời điểm này.

Lối chơi của Sài Gòn FC giúp đội bóng này thăng hoa ở mùa bóng năm nay

”Điều tôi thấy vui nhất là các cầu thủ đang chơi rất hiểu ý nhau. Có thể nói cách khác là CLB Sài Gòn đang vào phong độ, nhuần nhuyễn. Chơi bóng như vậy là một lợi thế và thành công của đội bóng. Sài Gòn FC có định hướng và lối chơi rõ ràng”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Thuyền trưởng của CLB Sài Gòn cho biết ông cũng sẽ gắn bó lâu dài với CLB này thay vì nhường lại chức vụ điều hành đội bóng cho một người khác bất chấp việc đang phải đảm nhiệm 2 chức vụ HLV trưởng và Chủ tịch CLB cùng một thời điểm.

Ông Vũ Tiến Thành vẫn muốn tiếp tục làm HLV trưởng của CLB Sài Gòn

“Lúc tôi mới lên, tôi nói sẽ làm đến khi ổn, nhưng mà 10 trận thì sao mà ổn được phải không. Vì vậy, tôi sẽ làm đến hết mùa giải. Ban đầu tôi nói đội này có thực lực mà không ai tin. Các trợ lý đều là học trò tôi, tôi dạy họ từ nhỏ.

Tôi xuất thân từ HLV và tôi hiểu đội bóng này. Bây giờ thuê một ông mới về, chờ ông ấy hiểu thì thua 3, 4 trận, rồi phải sa thải. Ai chịu trách nhiệm, lúc đó tôi chịu. Tôi là người chịu trách nhiệm chuyên môn cao nhất ở CLB Sài Gòn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?