Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri ghi điểm tại Chelsea nhờ sự tâm lý với học trò

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 21:10
5/5 của 1 đánh giá

Tân HLV Sarri đang dần nhận được sự ủng hộ và niềm tin yêu từ các cầu thủ và CĐV Chelsea. Từ khi cập bến sân Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Italia đã dỡ bỏ nhiều quy định khắt khe với các học trò.

Từ khi lên tiếp quản chiếc ghế nóng từ người tiền nhiệm Antonio Conte, HLV Maurizio Sarri đã thực nhiện nhiều sự thay đổi trong phong cách làm việc tại Chelsea. Đến thời điểm này, có thể nói những thay đổi đó đã đem lại hiệu quả cho CLB cũng như đem lại niềm tin yêu từ các cầu thủ và cổ động viên dành cho vị thuyền trưởng này.

Cụ thể, chiến lược gia 59 tuổi đã dời một vài buổi tập lên buổi chiều để các học trò có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi buổi sáng dành cho gia đình. Được người thầy tạo điều kiện cho tập luyện muộn, các cầu thủ của The Blues giờ đây đã rảnh rang hơn dành thời gian cho vợ con hoặc bạn gái.

Morata dành thời gian được nghỉ ngơi buổi sáng để chăm sóc cặp sinh đôi đầu lòng của mình

Những chế độ tập luyện và sinh hoạt hà khắc thời Conte cũng được vị HLV người Italia xóa bỏ. Nước tương, đồ uống có ga và pizza đã trở lại trong thực đơn ở căng tin. Ngoài ra, các cầu thủ cũng được ở lại nhà lâu hơn và chỉ cần trở lại sân Stamford Bridge vào đêm trước khi có trận đấu diễn ra.

Về vấn đề chuyên môn, HLV Sarri tạo ra bầu không khí thoải mái trên sân tập cũng như trong phòng thay đồ. Các cầu thủ được thoải mái thảo luận để cùng người thầy đưa ra đội hình thi đấu thích hợp. Vị chiến lược gia này cũng đấu tranh quyết liệt để giữ chân ngôi sao chủ lực Eden Hazard trước sự “nhòm ngó” của Đội Hoàng gia Real Madrid.

HLV Sarri nhận được cảm tình từ các học trò và NHM nhờ những thay đổi tâm lý của mình

Phải chăng, nhờ những thay đổi tích cực này của HLV Maurizio Sarri mà The Blues đang có sự khởi đầu tốt đẹp tại mùa giải năm nay với 2 chiến thắng trước Huddersfield và Arsenal.

>> Xem thêm:

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?