Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United đón tin vui về tình hình lực lượng

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho ít nhất đã có thể vui mừng sau khi muôn vàn áp lực đang bủa vây lấy ông và đội bóng ở thất bại mới nhất tại ngoại hạng Anh. Lý do là bởi, Quỷ đỏ sắp có được sự phục vụ trở lại của 2 trụ cột là Antonio Valencia cùng Nemanja Matic.

> Tham khảo thêm: 

Trước đó, bộ đôi này đã dính chấn thương và sớm rời khỏi tour du đấu tại Mỹ vào tháng trước của đội bóng. Ở 2 trận đấu đầu tiên tại , việc thiếu vắng Valencia và Matic ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối chơi của Man United, nhất là trong khâu phòng ngự. Thất bại mới đây trước Brighton đã chỉ rõ điều đó.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, bộ đôi này đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào ngày hôm qua và hoàn toàn đủ sức ra sân trong cuộc đại chiến giữa Man United và Tottenham Hotspur tại vòng 3 Premier League.

Matic đã có thể tập luyện trở lại với các đồng đội

Rõ ràng, nếu Valencia và Matic có thể góp mặt ở trận đấu với Gà trống, các cổ động viên của Quỷ đỏ sẽ yên tâm hơn phần nào về sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, nhất là khi đối thủ gồm nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc.

Matic là một chốt chặn đáng tin cậy của HLV Mourinho ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh hoàn toàn có thể kết hợp với Fred để giải phóng Pogba giúp cho tiền vệ người Pháp thi đấu tự do đúng với sở trường của mình.

Và Valencia cũng vậy

Trong khi đó, Valencia dù đã có dấu hiệu của tuổi tác song kinh nghiệm và sức mạnh là điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất cần vào thời điểm hiện tại.

Ngoài bộ đôi nói trên, khả năng ra sân của Alexis Sanchez vẫn còn bỏ ngỏ. Dù vậy, với những chia sẻ trên mạng xã hôị gần đây, có thể tin tưởng tiền đạo người Chile sẽ trở lại ở cuộc chạm trán với Tottenham. Trong vài tuần tới, HLV Mourinho cũng đón chào sự góp mặt của Rojo và Dalot.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?