Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sint-Truidense chia sẻ về lý do thất bại của Công Phượng trên đất Bỉ

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng rời Sint-Truidense để về khoác áo TP HCM, HLV Nicky Hayen của đội bóng này đã tiết lộ lý do ngôi sao Việt Nam không thể thành công trên đất Bỉ.

Sau khi thống nhất các điều khoản với Hoàng Anh Gia Lai và Sint-Truidense, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức sở hữu thành công ngôi sao Nguyễn Công Phượng cho mùa giải V-League 2020. Đã gần 5 tháng trôi qua, chân sút HAGL đã không còn cơ hội được khoác áo STVV trong một trận cầu chính thức, anh chỉ có vài lần chơi ở đội dự bị và sau đó đã ‘mất tích’ ở danh sách đăng ký trước mỗi trận đấu của đội bóng Bỉ.

Có thể nói rằng, những ngày tháng khoác áo Sint-Truidense của Công Phượng đã trôi qua trong sự thất vọng khi anh không thể hòa nhập với đội bóng này. HLV Nicky Hayen của Sint-Truidense cũng tiết lộ lý do tiền đạo tuyển Việt Nam không thành công ở Bỉ.

Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn tại Sint-Truidense

Theo HLV tạm quyền này, Công Phượng dường như không quen được sơ đồ 5-4-1 của mình và dù nhìn thấy sự tích sự tập luyện của Công Phượng nhưng ông vẫn không biết anh cần bao nhiêu thời gian để thích nghi. Sự ra đi của anh cũng là điều đáng tiếc:

“Công Phượng chỉ nghĩ đến tấn công, chứ không nghĩ đến phòng ngự. Điều này không phù hợp với triết lý bóng đá hiện đại. Chúng ta không thể đỗ lỗi cho Công Phượng. Bởi trong đội vẫn có tiền vệ người Mỹ Chris Durkin”.

→ Xem thêm: 

“Cả hai đều cần thích nghi nhưng Chris có thêm thời gian còn giờ Công Phượng đã ra đi. Đánh giá về Công Phượng, cậu ấy luôn lịch sự, thân thiện và hết mình trong buổi tập. Đó là những điều tôi thấy, ít nhất trong vài tuần gần đây khi dẫn dắt đội một thay HLV Marc Brys”, HLV Hayen nói.

HLV Nicky Hayen tiết lộ lý do thất bại của Công Phượng

Không thể hòa nhập tại Sint-Truidense, quyết định trở về Việt Nam và cập bến đương kim Á quân TP Hồ Chí Minh là một quyết định được cho là đúng đắn của Công Phượng. Với bản hợp đồng mang tên Công Phượng, TP HCM cũng đã sở hữu cầu thủ HAGL thứ 3 trong đội hình sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng cho mượn trước đó là Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?