Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Mượn” Liverpool, Solskjaer chia sẻ lạc quan về tương lai của MU

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã “mượn” Liverpool để có những chia sẻ lạc quan về tương lai đội bóng mà ông đang dẫn dắt là Manchester United đồng thời trấn an fan hâm mộ.

Man United đang thể hiện chuỗi phong độ vô cùng bất ổn ở mùa giải năm nay, đặc biệt là tại đấu trường ngoại hạng Anh khi họ liên tục giành những điểm số cao trước các CLB lớn song dễ dàng thất bại khi chạm trán các đội bóng nhỏ. Chính điều này phần nào khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng thất vọng.

Sau 18 vòng đấu, Man United mới chỉ có 25 điểm và cách khá xa so với top 4. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây trước giới truyền thông, HLV Solskjaer vẫn có những phát biểu tương đối lạc quan. Lý do dẫn đến điều đó là bởi ông nghĩ tới hình ảnh của Liverpool.

“Mọi người đều biết rằng, trước khi có được thành công như hiện tại, Liverpool đã trải qua giai đoạn khó khăn. Họ phải tái xây dựng lại CLB, thậm chí, đã có quãng thời gian thi đấu không tốt nhưng những điều ấy giúp cho họ có bước đi đúng đắn để thành công như hiện tại.

Tôi nghĩ rằng, bất cứ CLB nào rồi cũng sẽ trải qua một quãng thời gian khó khăn, vì thế, điều quan trọng là bạn cần tin tưởng vào kế hoạch xây dựng đội bóng của ban lãnh đạo, đồng thời, có những phương án phù hợp để phát triển. Tôi tin rằng Man United sẽ trở lại trong vài năm tới”.

MU đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 19 giải ngoại hạng Anh. Nói thêm về trận đấu sắp tới, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Chúng tôi cần chiến thắng, cần trở lại sau thất bại vừa qua trước Watford. Đây sẽ là một trận đấu quan trọng, bởi đây là giai đoạn thi đấu liên tục tại ngoại hạng Anh và 3 điểm sẽ giúp chúng tôi cải thiện và tiếp thêm động lực cho chặng đường sắp tới”.

Solskjaer lạc quan về tương lai đội bóng sau khi ví von với Liverpool

Man United đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm, bởi vậy, họ cần những chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đại diện thủ đô London. Sau khi chạm trán Newcastle, thầy trò Solskjaer sẽ có thêm cơ hội để có 3 điểm khi đối thủ là Burnley. Đến vòng 21, thử thách thực sự mới đến với Man United khi họ hành quân tới Emirates, chạm trán Arsenal của tân HLV Mikel Arteta.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?