Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Công Phượng, TP HCM tiếp tục kế hoạch “hút máu” HAGL

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chiêu mộ thành công Công Phượng, CLB TP HCM đang tiếp tục lên kế hoạch hút máu lực lượng đội bóng phố núi với mục tiêu tiếp theo của mình.

Sau khi thống nhất các điều khoản với Hoàng Anh Gia Lai và Sint-Truidense, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức sở hữu thành công ngôi sao Nguyễn Công Phượng cho mùa giải V-League 2020. Đã gần 5 tháng trôi qua, chân sút HAGL đã không còn cơ hội được khoác áo STVV trong một trận cầu chính thức, anh chỉ có vài lần chơi ở đội dự bị và sau đó đã ‘mất tích’ ở danh sách đăng ký trước mỗi trận đấu của đội bóng Bỉ.

Chính vì vậy, quyết định trở về Việt Nam và cập bến đương kim Á quân TP Hồ Chí Minh là một quyết định được cho là đúng đắn của Công Phượng. Với bản hợp đồng mang tên Công Phượng, TP HCM cũng đã sở hữu cầu thủ HAGL thứ 3 trong đội hình sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng cho mượn trước đó là Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn.

Triệu Việt Hưng sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập TP HCM?

Mặc dù vậy, đội bóng này vẫn chưa dừng kế hoạch “hút máu” đội bóng phố Núi. Sau khi sở hữu 3 cái tên trưởng thành từ HAGL, CLB TP.HCM đang xúc tiến thương vụ thứ 4 với cái tên được ấn định là tiền vệ Triệu Việt Hưng. Trước đó, đội á quân V.League 2019 muốn mượn tiền đạo Nguyễn Văn Toàn để tăng tốc độ và sự nguy hiểm bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức không muốn để trụ cột của mình ra đi.

→ Xem thêm: 

Vì vậy, ban lãnh đạo CLB TP.HCM chuyển mục tiêu sang Việt Hưng để củng cố khu vực trung tâm. Nếu không có gì thay đổi, hai bên đạt được những thỏa thuận cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ khoác áo đội chủ sân Thống Nhất. Ở SEA Games 30 vừa qua, Việt Hưng là thành viên đội U22 Việt Nam giành HCV môn bóng đá nam. Hiện tại, anh đang cùng U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Tiền vệ sinh năm 1997 vừa cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Việc bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải bận rộn của CLB TP.HCM là điều dễ hiểu. Họ sẽ thay CLB Hà Nội đá Vòng loại AFC Champions League và AFC Cup. Điều ngạc nhiên là CLB HAGL lại để hàng loạt cầu thủ ra đi để xây dựng lại lực lượng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?