Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV SLNA dùng một từ để nói về màn trở lại ấn tượng của Văn Đức

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 07:25
2.4/5 của 5 đánh giá
Phan Văn Đức đã có màn trở lại ấn tượng sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu điều trị chấn thương đầu gối khi ghi bàn vào lưới Becamex Bình Dương. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường dùng từ “khát khao” để nói về cậu học trò.

Vào tối ngày 14/3, CLB SLNA đã giành được chiến thắng trên sân nhà trong cuộc tiếp đón CLB Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2020. Hai đội mang đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với nhiều tình huống nguy hiểm được cả hai bên tạo ra nhờ thế trận cởi mờ, đôi công hấp dẫn. Thế những chỉ có một bàn thắng được ghi ở trận đấu này và bàn thắng đó đến từ Phan Văn Đức của SLNA.

Cụ thể ở những phút đầu của hiệp thi đấu thứ hai, từ quả đá phạt bên cánh phải, Phan Văn Đức có pha băng vào đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc làm bó tay thủ môn Đức Cường, mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An. Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Đức sau khi trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chính vì vậy tiền đạo gốc Yên Thành đã hết sức vui mừng. Càng đặc biệt hơn đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu này, giúp SLNA có được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Phan Văn Đức ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League 2020

Nói về học trò sau chiến thắng đầu tay, huấn luyện viên Ngô Quang Trường cho biết:

“Sau khi phải nghỉ thi đấu gần một năm vì chấn thương, Văn Đức đang rất khát khao để trở lại.”, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ sau trận.

“Tôi có nhận thấy rõ những khát khao của cậu ấy khi trên sân. Và những gì đã thể hiện trên sân phản ánh đúng năng lực và phẩm chất của cậu ấy.”

Văn Đức ghi bàn là một tín hiệu vui với Sông Lam Nghệ An cũng như đội tuyển Việt Nam. Chắc chắn sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1996 sẽ khiến HLV Park Hang Seo hết sức hài lòng.

HLV SLNA dùng từ "khát khao" để nói về sự trở lại của Văn Đức

Với chiến thắng trước Becamex Bình Dương, SLNA tạm đứng ở vị trí thứ 2 BXH với 4 điểm. Vào ngày 15/3, 4 cặp đấu còn lại của Vòng 2 V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra, trong đó có trận cầu đáng chú ý giữa Than Quảng Ninh – Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?