Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh có mặt tại Hà Nội sau ca phẫu thuật thành công

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 06:32
3.7/5 của 6 đánh giá
Sau khi đã tiến hành phẫu thuật thành công tại Singapore, vào chiều ngày 14/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức trở lại Hà Nội và bắt đầu quá trình hồi phục.

Chiều ngày 14/3 vừa qua, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, chính thức trở lại Việt Nam sau ca phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng tại Singapore.

Đi cùng với Duy Mạnh còn có sự góp mặt của bác sỹ Vũ Thành Luân, người đã theo dõi những diễn biến sức khỏe của trung vệ này trong những ngày ở Singapore.

Trở về Việt Nam, Duy Mạnh cũng đã được mẹ và cô vợ mới cưới Quỳnh Anh đón tiếp chu đáo. Quỳnh Anh thậm chí còn có một món quà dành cho Duy Mạnh nhân ngày Valentine trắng để chúc cho anh có thể hồi phục một cách nhanh nhất sau chấn thương nặng ngay đầu mùa giải.

Mẹ của Duy Mạnh, bà Lê Thị Lan, đã không kìm nén được cảm xúc khi thấy con trai trở về, bà đã có những lời hỏi thăm với con trai và Duy Mạnh cũng đã động viên mẹ mình: “Con chỉ đau vài hôm rồi sẽ khỏi ngay thôi mà”.

Duy Mạnh cùng người thân tại sân bay Nội Bài chiều 14/3

Sau khi tiến hành phẫu thuật, Duy Mạnh đã có thể tự đứng được bằng hai chân khi nói chuyện cùng những người thân trong gia đình và sắp tới, trung vệ này sẽ có 9 tháng phục hồi thể lực và tập luyện dưới sự theo dõi của các bác sỹ để có thể trở lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất và cùng ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội chinh chiến tại các đấu trường.

Theo những dự kiến ban đầu, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm nay và sang năm 2021, anh mới có thể trở lại thi đấu như bình thường.

Duy Mạnh sẽ cần nhiều thời gian để hồi phục

Sự thiếu vắng một trung vệ chất lượng như Duy Mạnh là một tổn thất cho ĐT Việt Nam cũng như CLB Hà Nội. Bên cạnh Duy Mạnh, người đồng đội của anh là Đình Trọng cũng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới.

Đình Trọng được cho là đã trở lại quá sớm sau khi hồi phục chấn thương và điều này đã khiến cho anh đứng trước nguy cơ mất đi sự nghiệp. Giờ đây cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều phải rất lưu tâm vào việc hồi phục chấn thương để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?