Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer chia sẻ về chính sách mua bán của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 21:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Solskjaer vừa lên tiếng cho rằng, ông đã vạch ra kế hoạch mua bán của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

>> Xem thêm:

Đã có rất nhiều lời kêu gọi cho rằng, Quỷ đỏ cần phải mạnh tay hơn trên thị trường để mang về những cái tên chất lượng. Chỉ có như vậy, họ mới đủ sức cạnh tranh ở đấu trường châu lục.

Thất bại trước Barcelona tại tứ kết Champions League vừa qua có vẻ đã thuyết phục được ban lãnh đạo Man United. HLV Solskjaer vừa tự tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ có tất cả những cái tên mong muốn trong mùa hè tới.

HLV Solskjaer tiết lộ Man United đã bắt đầu hoạt động trên thị trường chuyển nhượng

Quỷ đỏ sẽ rất bận rộn để xây dựng lại sau những gì mà Jose Mourinho để lại. Vị chiến lược gia người Na Uy tiết lộ, quá trình xác định những cái tên cần thiết trong mùa giải tới đã được bắt đầu. Ông nói:

“Tôi không biết liệu tất cả các bạn có biết chuyện gì đang xảy ra không. Chúng tôi có các tuyển trạch viên đang lùng sục trên khắp hành tinh để tìm cầu thủ giỏi và phù hợp với đội bóng”.

“Chúng tôi sẽ ngay lập tức ký hợp đồng với những nhân tố đạt đủ yêu cầu. Tôi tin rằng, CLB sẽ sớm mang về được nhiều cái tên chất lượng”.

Solskjaer nói thêm về cách tiếp cận của Man United trong khâu chuyển nhượng: “Chúng tôi phải tính toán một cách thực tế. Mọi công việc đều phải hoàn thành tỉ mỉ nhất có thể”.

Màn trình diễn của các cầu thủ quyết định tương lai của họ

“Chúng tôi không thể mua bán một cách ồ ạt. Mọi thứ đều phải có công đoạn với có thể dẫn đến việc ký kết hợp đồng. Sẽ có những sự bổ sung, một số cầu thủ sẽ được gọi trở lại”.

Bên cạnh đó, HLV 46 tuổi cũng thẳng thắng nói về tương lai của các cầu thủ trong đội hình hiện tại. Ông cho rằng: “Trong tập luyện và cả khi thi đấu, bạn không thể thể che dấu bản thân mình, không có nơi ẩn nấp nào cả. Tất cả mọi người đều chứng kiến”.

“Những màn trình diễn trên sân sẽ quyết định tương lai của họ. Hợp đồng ngắn hay dài đều phụ thuộc vào họ”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?