Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa thua trận, Liverpool ngay lập tức đón tin vui trước đại chiến với Chelsea

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng vùng Merseyside đã đón tin vui trước trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần khi tiền vệ đang có phong độ cao Mason Mount đã dính chấn thương nặng.

Sau trận đấu khó khăn với Napoli, Liverpool sẽ tiếp tục có một trận đấu quan trọng khác vào cuối tuần này tại với đội bóng thành London – Chelsea.

Tuy được đánh giá cao hơn The Blues thế nhưng đoàn quân của HLV Frank Lampard cũng đang có một phong độ cao, tuy rằng ở lượt đấu vừa qua tại Champions League Chelsea cũng đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi với trận thua 0-1 trước Valencia.

Một tin buồn với Chelsea và tin vui với Liverpool là ở trận đấu với Valencia, tiền vệ đang có phong độ cao của đội chủ sân Stamford Bridge – Mason Mount đã gặp chấn thương khá nặng và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu tới.

Cụ thể, trong một pha bóng ngay đầu hiệp 1, tiền vệ trẻ của Chelsea đã có pha va chạm với Francis Coquelin. Tiền vệ của Valencia đã có pha vào bóng nguy hiểm khiến cho Mount khá đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo những thông tin ban đầu từ đội ngũ y bác sỹ, Mount rất có khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần với Liverpool.

Mount gặp chấn thương trong trận đấu với Valencia

Kể từ đầu mùa giải, Mount đã có được tổng cộng 3 bàn thắng cho Chelsea, ở tuần đấu trước anh cũng vừa nổ súng trong chiến thắng 5-2 trước Wolverhampton.

Nếu như Mount không thể ra sân, tiền đạo trẻ Tammy Abraham sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của The Blues với 7 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Về phần Liverpool, đây sẽ là một trận đấu mang tính bước ngoặt trong giai đoạn đầu mùa của The Kop và một chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò của HLV Jurgen Klopp vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?