Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau De Gea, thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Man United

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 05:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea, mới đây Man United tiếp tục trói chân thành công thêm một trụ cột bằng một hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024.

Trước đó ít ngày, David De Gea đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester. Cụ thể, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân thủ thành 29 tuổi này với đội bóng giàu truyền thống nhất Premier League cho đến năm 2023 và có điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải nữa. Theo báo giới Anh, mức lương De Gea tăng lên thành 290.000 bảng/tuần.

Sau khi gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea, mới đây Man United tiếp tục trói chân thành công thêm một trụ cột bằng một hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm – đó chính là trung vệ Victor Lindelof.

Lindelof gia nhập MU từ Benfica hè năm 2017 với giá 35 triệu euro chưa kể phụ phí. Mùa Hè vừa qua, có tin Lindelof nhận được sự quan tâm từ gã khổng lồ Barcelona, nhưng anh đã chọn ở lại sân Old Trafford lâu dài. Chính sự gắn bó này giúp anh được Man United tặng thêm bản hợp đồng gia hạn.

Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, Lindelof nói: “Từ ngày đầu tiên tôi đến Manchester, tôi đã cảm giác như được về nhà. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều tại đây và tôi rất biết ơn mọi người tại M.U vì đã luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua.”

Lindelof cam kết tương lai với MU

“Tôi vẫn còn trẻ và tôi biết mình có thể tiến bộ thêm nhiều nữa. Với sự giúp đỡ của HLV và các trợ lý, tôi tin thành công sẽ đến với cá nhân tôi và toàn thể đội bóng này”

Mặc dù không có phong độ tốt trong thời gian qua những Lindelof sở hữu những phẩm chất rất phù hợp với yêu cầu từ HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Anh luôn là lựa chọn hàng đầu trong đội hình chính của chiến lược gia người Na Uy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?