Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer giải thích nguyên nhân Valencia bất ngờ “mất tích” trong 6 trận gần nhất

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 22:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Solskjaer đã giải thích lý do khiến cầu thủ Valencia không góp mặt trong 6 trận gần đây của Man United. Theo đó hậu vệ cánh người Ecuador dính một chấn thương và cần có thời gian để hồi phục.

Tham khảo thêm:

Mặc dù Man United thăng hoa trên mọi đấu trường dưới thời HLV Solskjaer tuy nhiên đứng trên phương diện cá nhân Valencia không có những ngày tháng vui vẻ. Kể từ khi HLV người Na Uy đến dẫn dắt Man United, cầu thủ người Ecuador mới chỉ ra sân 1 trận và hầu như là “mất tích” trong các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.

Valencia bỏ lỡ 6 trận gần nhất cùng Man United

Mặc dù vậy, chiếc băng đội trường vẫn thuộc về Valencia. Mới đây, HLV Solskjaer đã giải thích lý do khiến cầu thủ Valencia không góp mặt trong 6 trận gần đây của Man United. Theo đó hậu vệ cánh người Ecuador dính một chấn thương và cần có thời gian để hồi phục.

“Hy vọng anh ấy sẽ bình phục trước khi kết thúc mùa giải bởi vì anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ, thực sự chăm chỉ”, Solskjaer nói về Valencia.

“Thật không may chấn thương không hồi phục như dự kiến. Hy vọng trong một vài tuần nữa anh ấy sẽ sẵn sàng”

Chấn thương khiến Valencia không thể góp mặt

“Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi nên thật khó khăn khi cậu ấy gặp chấn thương”

Mùa giải này, Valencia mới chỉ chơi 5 trận tại cho Man United. Nhiều tin đồn trước đó cho rằng hậu vệ 33 tuổi sẽ rời Old Trafford bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của HLV người Na Uy đập tan những tin đồn kể trên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?