Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola lên tiếng ngăn cản trò cưng lên tập trung đội tuyển

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV Guardiola không muốn trung vệ John Stones lên tập trung đội tuyển do cầu thủ người Anh đang dính chấn thương.

Tham khảo thêm:

Trong bản danh sách 25 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 sắp được diễn ra, có sự hiện diện của trung vệ John Stones, người đang gặp vấn đề về chấn thương. Dưới thời của HLV Gareth Southgate, Stones luôn là cái tên không thể thay thế nơi hàng thủ của ĐT Anh.

Stones đang gặp chấn thương

Thế nhưng HLV Pep Guardiola đang không muốn trò cưng của mình mạo hiểm lên tập trung đội tuyển vào thời điểm này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Swansea tại tứ kết cúp FA, HLV Guardiola chia sẻ:

“Stones chưa sẵn sàng. Hy vọng anh ấy sẽ không lên tập trung đội tuyển vào thời điểm này. Anh ấy chưa sẵn sàng để chơi bóng, anh ấy đang gặp những vấn đề về chấn thương”.

“Anh ấy đã bị đau nhẹ sau trận đấu với Schalke 04, Anh ấy không ổn, những bài test của chúng tôi sau trận đấu đã cho thấy điều đó. Stones chưa thể quay trở lại tập luyện cùng đội bóng sau bài test đó và anh ấy cần có thời gian để nghỉ ngơi, anh ấy cần nghỉ thi đấu 2 tuần”.

HLV Pep Guardiola không học trò của mình lên tuyển

“Tôi mong rằng HLV đội tuyển Anh sẽ rút lại lệnh triệu tập với Stones bởi chúng ta không nên mạo hiểm với những cầu thủ đang dính chấn thương”. HLV Guardiola kết luận. Ngoài Stones, trung vệ Aymeric Laporte cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương và cũng chưa sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?