Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: De Gea vẫn có thể ra sân trước Liverpool

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer đã gây bất ngờ lớn khi điền tên thủ thành David de Gea vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Liverpool diễn ra vào tối ngày 20/10.

Trước đó Man United đã phải nhận tin sét đánh từ thủ thành David de Gea khi anh gặp chấn thương trong khi làm nhiệm vụ quốc gia cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Đáng nói chấn thương ập đến với anh khi trận đại chiến với Liverpool sắp đến gần.

Theo giới chuyên môn nhận định với chấn thương gặp phải De Gea gần như chắc chắn vắng mặt ở đại chiến gặp Liverpool.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi Quỷ đỏ đang lún sâu trong khủng hoảng cả ở mặt trận tấn công và phòng thủ. Vắng De Gea sẽ là tổn thất vô cùng nặng nề khi anh vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Solskjaer đã gây bất ngờ lớn khi điền tên thủ thành David de Gea vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Liverpool diễn ra vào tối ngày 20/10.

De Gea vẫn có thể ra sân trước Liverpool

Chưa biết là cầu thủ 29 tuổi có thể ra sân hay không, song việc anh có tên trong danh sách thi đấu cũng khiến NHM cảm thấy vô cùng bất ngờ. Dù sao việc anh góp mặt vào danh sách đăng ký thi đấu cũng cho thấy chấn thương của anh không có gì đáng nghiêm trọng.

Trong khi nhận tin hiệu mừng từ De Gea thì Paul Pogba và Luke Shaw vẫn không thể hồi phục kịp thời. Niềm an ủi cho MU chính là sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial sau chấn thương.

Danh sách đội hình MU thi đấu với Liverpool: David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Phil Jones, Marcos Rojo, Ashley Young, Brandon Williams, James Garner, Scott McTominay, Andreas Pereira, Fred, Juan Mata, Tahith Chong, Angel Gomes, Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?