Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer mặc áo bib để chuẩn bị vào sân… thay người ở những phút cuối?

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa PSG và Man United, NHM đã không khỏi tò mò khi nhìn thấy hình ảnh HLV Solskjaer mặc chiếc áo bib trên đường biên. Trên MXH, có những suy đoán thú vị về mục đích mặc chiếc áo này của vị thuyền trưởng MU.

Tham khảo thêm:

Man United đã có cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ và giải đấu. Chưa một đội bóng nào để thua 2 bàn trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 mà có thể đi tiếp.

HLV Solskjaer mặc áo bib khiến rất nhiều người tò mò

Cũng phải nói, trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Solskjaer trong suốt 90 phút chính thức của trận đấu. Dường như trong cả trận,HLV người Na Uy không hề ngồi một phút nào. Ông liên tục ra sát đường biên để chỉ đạo các cầu thủ mặc cho trời mưa lớn.

Người hâm mộ không khỏi tò mò khi vị thuyền trưởng của Man United khoác trên mình chiếc áo bib – chiếc áo thưởng sử dụng cho các cầu thủ tập luyện hoặc khởi động. Trong lúc trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV đã chia sẻ sự thích thú trên MXH.

Nhiều CĐV nói vui rằng,  Solskjaer mặc áo bib để chuẩn bị vào sân… thay người ở những phút cuối. Ông sẽ ghi bàn giống như trong trận chung kết Champions League năm 1999 gặp Bayern Munich.

Fan bình luận sôi nổi ngay trong khi trận đấu đang diễn ra

Tuy nhiên trên thực tế đương nhiên không giống những gì mà các CĐV suy đoán. Theo một số nguồn tin bóng đá tại Anh, Solskjaer phải mặc áo bib là có lý do đặc biệt.

Chiếc áo khoác ông đang mặc trùng với màu áo đen của các cầu thủ PSG. Điều này sẽ khiến các trọng tài nhìn nhầm ông là cầu thủ và gây khó khăn cho tổ trọng tài khi bắt lỗi việt vị.

Chưa biết đối thủ tại tiếp theo của Man United là ai nhưng CĐV Quỷ đỏ cứ vui đi đã. Thiết nghĩ sau trận đấu này, BLĐ đội bóng nên tặng cho Solskjaer một bản hợp đồng dài hạn bởi vì đơn giản fan Quỷ đỏ đang nhìn thấy hình bóng của Sir Alex Ferguson trong chính con người của Solskjaer.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?