Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan dọa Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 15:47
3.9/5 của 16 đánh giá
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào năm sau, HLV đội tuyển Thái Lan, Nishino Akira đã lên tiếng dọa nạt ĐT Việt Nam trong phát biểu gần nhất.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã chính thức chốt lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở bảng G, lượt trận thứ 7 diễn ra vào ngày 25/3/2021, lượt 8 vào ngày 30/3/2021, lượt 9 vào ngày 7/6/2021 và lượt 10 vào ngày 15/6/2021. Dù ĐT Việt Nam và Thái Lan đã gặp nhau đủ 2 lượt song không vì thế mà cuộc cạnh tranh cho ngôi vị nhất bảng trở nên kém căng thẳng.

Với những thành công của bóng đá Việt Nam trong 3 năm trở lại đây, Thái Lan cảm thấy rất "nóng mặt" và luôn muốn hạ bệ Việt Nam ở các đấu trường khu vực cũng như châu lục. Nhằm chuẩn bị cho việc soán ngôi đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đã hội quân ngay từ bây giờ và lên rất nhiều phương án.

Trong phát biểu gần nhất với giới truyền thông, HLV Nishino Akira thậm chí còn lên tiếng đe dọa Việt Nam khi khẳng định sẽ xây dựng một ĐT Thái Lan hoàn hảo nhất.

HLV Nishino hứa xây dựng đội hình Thái Lan hoàn hảo nhất

"Những cầu thủ được gọi tập trung lần này đều là những người có chỗ thi đấu thường xuyên ở CLB của họ. Tôi sẽ cố gắng điều chỉnh để cho các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất. 

ĐT Thái Lan không có những cầu thủ tốt nhất trong đợt tập trung lần này, vì những lý do khác nhau. Dù sao thì tôi vẫn sẽ cố gắng sàng lọc lực lượng tinh nhuệ nhất cho danh sách 24 cầu thủ tham gia đội tuyển, dự các giải quốc tế vào năm sau để tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất".

Theo kế hoạch, vào ngày 14/11 tới, Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng các ngôi sao Thai League. Đây là trận đấu đầu tiên trong năm 2020 của đoàn quân HLV Nishino, do đó, chiến lược gia người Nhật Bản rất coi trọng cuộc đối đầu này.

Thái Lan muốn hạ bệ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Hiện tại, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 ở bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm và đội xếp thứ 2 là Malaysia 1 điểm. Khoảng cách này không quá khó để thu hẹp và bất kì một lần sảy chân nào của các đội cũng có thể khiến cục diện bảng đấu thay đổi.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?