Bạn muốn tắt quảng cáo?

SHB Đà Nẵng hân hoan đón tân binh thứ 3

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 15:05
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau Huy Hùng và Rafaelson, CLB SHB Đà Nẵng đón tân binh thứ ba. Theo đó lão tướng người Brazil, Hedipo Gustavo da Conceicao gia nhập đội bóng sông Hàn sau khi chia tay B. Bình Dương.

Mới đây, đội bóng sông Hàn đã công bố họ có được sự phục vụ của một cái tên mới là ngoại binh người Brazil, Hedipo Gustavo da Conceicao. Tiền đạo ngoại binh này đã nhận lời về khoác áo SHB Đà Nẵng ở V.League 2021. Anh chính là tân binh thứ ba và là ngoại binh thứ hai của đội bóng sông Hàn.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 5 bàn thắng cho Bình Dương. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo cánh. Tuy nhiên sau khi V-League 2020 khép lại, hai bên đã không thể đi tới một bản hợp đồng gia hạn.

SHB Đà Nẵng hân hoan đón tân binh thứ 3 sau Huy Hùng và Rafaelson

Được biết do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên B. Bình Dương không thể đáp ứng cùng một lúc 3 ngoại binh. Mùa giải 2020 Bình Dương sử dụng 3 ngoại binh là trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Hedipo Gustavo và tiền đạo Toure Youssouf. Cả 3 đều đã hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Gò Đậu.

Chỉ hai trong số ba ngoại binh này nhiều khả năng được gia hạn trong khi Hedipo Gustavo da Conceicao phải tìm đường ra đi.

Với việc có được sự phục vụ của Hedipo Gustavo, SHB Đà Nẵng giờ đây chỉ cần tìm thêm 1 cái tên ngoại binh nữa để bước vào công cuộc tập luyện lắp ráp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, ngoại binh đầu tiên được xác định là chân sút Rafaelson chuyển đến từ CLB DNH Nam Định.

SHB Đà Nẵng cho thấy quyết tâm sau V-League 2020 không thành công

Bên cạnh Hedipo Gustavo và Rafaelson, SHB Đà Nẵng còn chào đón Huy Hùng từ Quảng Nam với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sáng ngày 10/11, Huy Hùng đã ra mắt màu áo mới của đội bóng bên bờ sông Hàn. Về SHB.ĐN, Huy Hùng sẽ cùng với Anh Tuấn hoặc Minh Tâm quán xuyến tuyến giữa.

Mùa giải V-League 2020, dù được nhận rất nhiều kỳ vọng thế nhưng SHB Đà Nẵng lại không có được phong độ tốt và có thời điểm thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức còn phải rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng. Họ đang cho thấy quyết tâm trở lại ở mùa giải 2021.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?