Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Trần Minh Chiến: “Trọng tài làm thay đổi kết quả trận đấu là điều khó chấp nhận được”

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà Gò Đậu tại vòng 22 V.League 2018, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến bức xúc vì công tác của tổ trọng tài trong trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh đã chia điểm với nhau trên sân Gò Đậu với tỷ số 1 – 1 trong trận đấu thuộc vòng 22 . Thế nhưng, điều khiến người ta nhắc đến cuộc đối đầu này lại là trọng tài chính Trần Văn Lập.

Vị “vua áo đen” đã thể hiện sự nghiệp dư của mình khi hậu vệ Hồ Tấn Tài dù đã nhận tới 2 thẻ vàng nhưng vẫn không bị truất quyền thi đấu. Trong nhiều tình huống chơi xấu, có phần ác ý của cầu thủ 2 đội, trọng tài Lập chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

Trọng tài Trần Văn Lập đã có nhiều tình huống sai lầm trong trận đấu trên sân Gò Đậu

Đáng chú ý là tình huống “bẻ coi” của cuối trận, “cướp” đi 3 điểm trong sự bức xúc của đội chủ nhà. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng B.Bình Dương, ông Trần Minh Chiến cho biết:

“Thật sự tôi hiểu cảm giác của trọng tài sau gần 1 năm dẫn dắt một đội bóng ở V.League. Các tình huống trên sân diễn ra rất nhanh, nên chỉ một thoáng mất tập trung sẽ dẫn đến quyết định sai lầm.

Tôi nghĩ hiệp một trọng tài bắt khá tốt nhưng từ tình huống thổi 11m đội khách và cả Bình Dương thì tâm lý trọng tài không tốt. Điều này khiến hàng loạt tình huống sai lầm.

Tôi khẳng định 100% tình huống Tấn Tài không phạm lỗi, thậm chí lỗi ngoài vòng cấm. Việc Tấn Tài bị phạt thẻ vàng và Bình Dương bị thủng lưới là cột mốc của trận đấu. Vậy tại sao đến tình huống thứ hai phạt thẻ vàng trọng tài lại quên. Điều này khá vô lý và khó chấp nhận được”.

HLV Trần Minh Chiến bức xúc với những quyết định của trọng tài

Bên cạnh đó, chiến lược gia 44 tuổi cho rằng tỷ số 1 – 1 đã phản ánh đúng chất lượng chuyên môn của trận đấu. Đồng thời, HLV Trần Minh Chiến hy vọng Anh Đức và các đồng đội sẽ bỏ lại tất cả sau lưng trận đấu này để hướng đến giành một kết quả tốt trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 với Hà Nội FC:

“Tôi nói với Đức và anh em trong đội hãy quên trận đấu này đi và mọi thứ đang ở trước mắt. Rõ ràng với cầu thủ lớn tuổi như Anh Đức thi đấu đến thời điểm này là điều quá tốt. Thật sự nếu có 3 điểm trận hôm nay chúng tôi có 99% trụ hạng.

Thế nhưng việc chỉ có 1 điểm khi giải còn 4 vòng đấu nữa khiến chúng tôi phải cố gắng. Trận bán kết Cúp Quốc gia tới, đối đầu với nhà tân vô địch Hà Nội FC, chúng tôi phải tính toán kỹ lưỡng để hoàn thành mục tiêu vào chung kết”.

Song Ngư

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?