Bạn muốn tắt quảng cáo?

FLC Thanh Hóa muốn có huy chương khi mùa giải kết thúc

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 14:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù Hà Nội FC đã sớm vô địch V.League 2018 trước 5 vòng đấu, nhưng cuộc chiến cho những vị trí trong top 3 trên BXH vẫn rất căng thẳng.

Xem thêm:

Vòng 21 vừa qua, chiến thắng 3 – 0 trước Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân Pleiku đã giúp đội bóng xứ Thanh vẫn duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ba điểm này được đánh giá có ý nghĩa quan trọng, nó cắt đứt chuỗi thành tích thiếu ổn định của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Đầu mùa giải năm nay, với tiềm lực tài chính cùng dàn sao chất lượng trong đội hình, đội bóng xứ Thanh được giới chuyên môn và người hâm mộ kỳ vọng sẽ vượt qua hay nhà đương kim vô địch Quảng Nam để lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

FLC Thanh Hóa muốn kết thúc mùa giải trong top 3 đội dẫn đầu

Thế nhưng thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa Than Quang Ninh – đội đang thứ 5 và Thanh Hóa chỉ bằng một trận trắng. Lúc này, việc giành một vị trí trong top 3 khi mùa giải kết thúc vẫn là một thành công đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Tuy nhiên khi nhìn vào lịch thi đấu ở 5 trận còn lại của FLC Thanh Hóa, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi lần lượt đội bóng Xứ Thanh phải trạm trán Nam Định, Cần Thơ, , TP Hồ Chí Minh và CLB Khánh Hòa.

XSKT Cần Thơ và CLB Nam Định đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi 2 đội bóng này lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối trên BXH, còn CLB TP Hồ Chí Minh vẫn chưa nằm ở vị trí an toàn.

Dù được đầu tư mạnh tay ở mùa giải năm nay nhưng FLC Thanh Hóa vẫn thi đấu không thành công

Trong khi đó, hai trận đấu với Sông Lam Nghệ An (vòng 24) và Khánh Hoà (vòng 26) được coi là hai trận cầu quyết định cho việc giành huy chương của FLC Thanh Hóa.

Bởi CLB Khánh Hoà và đội bóng thành Vinh chính là 2 đội cạnh tranh trực tiếp với FLC Thanh Hoá cho vị trí thứ 2 và thứ 3 trên BXH.

Hy vọng, thầy trò Nguyễn Đức Thắng với sự chất lượng của đội hình, thi đấu quyết tâm sẽ giành huy chương ở mùa giải năm nay.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?