Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài “bẻ còi”, B.Bình Dương mất điểm tức tưởi

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 08:52
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng như B.Bình Dương đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 22 V.League 2018, thế nhưng trọng tài Trần Văn Lập đã phá hỏng tất cả bằng 2 pha “bẻ còi” kinh điển.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu thuộc vòng 22 giữa B.Bình Dương và CLB Than Quảng Ninh được diễn ra trên SVĐ Gò Đậu đã kết thúc với tỷ số 1 – 1. Thế nhưng điểm nhấn của trận cầu này lại đến từ trọng tài chính Trần Văn Lập.

Phút 63, trọng tài Trần Văn Lập khiến các cầu thủ và khán giả trên truyền hình bất ngờ khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu cầu thủ Văn Khoa bên phía Than Quảng Ninh, trong khi bóng chỉ đập vào mặt hậu vệ này.

Trọng tài Trần Văn Lập rút thẻ đỏ cho Văn Khoa khi bóng chỉ chạm mặt cầu thủ này

Trong một tình huống tranh chấp, cho rằng Tấn Tài chơi xấu, ngoại binh Silva Dos Soares đã đánh thẳng vào đầu hậu vệ của Bình Dương. Nhưng trước hành động không đẹp, có phần phi thể thao nhưng trọng tài Văn Lập chỉ rút thẻ vàng cho cầu thủ của Quảng Ninh.

Chưa dừng lại ở đó, phút 93, ông lập phạt thẻ vàng cả Vinicius (Quảng Ninh) và Hồ Tấn Tài (Bình Dương). Lúc này, Tấn Tài đã nhận 3 thẻ vàng nhưng không hiểu sao vị “vua áo đen” lại không rút thẻ đỏ cho hậu vệ trẻ.

Trận đấu thực sự nóng lên khi chỉ vài chục giây sau đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1. Lúc này, trọng tài Lập mới nhớ ra và rút thẻ đỏ cho Hồ Tấn Tài, đồng thời không công nhận bàn thắng của B.Bình Dương.

B.Bình Dương mất điểm tức tưởi bởi hành động của trọng tài

Trận đấu kết thúc trong sự bức xúc của đội chủ nhà. Khó có thể giải thích cho việc một trọng tài có thâm niên gần 10 năm lại có những sai lầm “chết người” đến vậy? Nhiều người còn cho rằng trọng tài này có thể dính đến cá độ?

Hy vọng, BTC sẽ sớm vào cuộc để điều tra, đồng thời ra án phạt thích đáng cho trọng tài Trần Văn Lập. Qua đó làm trong sạch Việt Nam.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?