Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tuchel bật mí về ngày trở lại sân cỏ của Neymar

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng nhà giàu nước Pháp mới đây đã bật mí những thông tin về ngày trở lại sân cỏ của tiền đạo người Brazil Neymar sau một quãng thời gian dài chấn thương.

Tham khảo thêm:

Theo đó, cựu HLV trưởng của Borussia Dortmund cho biết ngay sau trận đấu lượt về ở vòng 1/8 UEFA Champions League, ngôi sao 27 tuổi sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội để có thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất trước khi có thể ra sân thi đấu.

Neymar đã trở về quê nhà Brazil để điều trị chấn thương của mình, trong trận đấu giữa PSGManchester United tại Cúp C1 diễn ra trên sân Old Trafford, Neymar cũng không góp mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu.

Neymar đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương

Phát biểu trước trận đấu tiếp theo của Paris Saint Germain trước Dijon tại tứ kết Cúp Quốc Gia Pháp, HLV Thomas Tuchel cho biết ông đang rất chờ đợi sự trở lại của cậu học trò cưng.

“Cậu ấy đang hồi phục khá tốt tại Brazil, nếu như cậu ấy có thể trở lại trước trận lượt về với Manchester United thì đó sẽ là một điều tuyệt vời. Thế nhưng sức khỏe của Neymar vẫn là quan trọng nhất và cậu ấy sẽ trở lại tập luyện sau khi cả đội hoàn thành trận lượt về với Manchester United tại Champions League”.

HLV Tuchel đang rất chờ đợi sự trở lại của Neymar

Khi không có Neymar, đội bóng của HLV Tuchel vẫn đang thi đấu khá tốt, ngoài lợi thế lớn trước UEFA Champions League, PSG hiện tại vẫn xếp ở vị trí số 1 Ligue 1 với 17 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?