Bạn muốn tắt quảng cáo?

Odegaard chói sáng, Arsenal tính kế hoạch “mua đứt”

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Martin Odegaard, Arsenal đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ này sau khi đáo hạn cho mượn.

Martin Odegaard gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải mùa giải năm nay từ Real Madrid. Tiền vệ sinh năm 1998 nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng mới nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates.

Phong độ chói sáng của Odegaard thời gian gần đây khiến CĐV Arsenal cảm thấy vô cùng hài lòng. Theo báo giới Anh, ban lãnh đạo Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ đàm phán với Real Madrid về việc “mua đứt” cầu thủ người Na Uy vào cuối mùa này.

Odegaard là nguồn cảm hứng mới trong lối chơi Arsenal

Chứng kiến những gì Martin Odegaard đang bùng nổ ở sân Emirates, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói: “Những gì Odegaard đang thể hiện khiến tôi rất hài lòng.

Cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy giống như Mesut Ozil những ngày đầu mới đến Arsenal vậy. Đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn chăm chỉ và cầu tiến, hãy ký hợp đồng dài hạn với Odegaard ngay lập tức”.

Arsenal không thể bỏ qua những bản hợp đồng tốt như vậy. Tôi rất muốn Odegaard ký hợp đồng dài hạn với Arsenal và trở thành tương lai của CLB”.

Arsenal lên kế hoạch mua đứt cầu thủ người Na Uy

Hợp đồng giữa Odegaard và Arsenal không có điều khoản mua đứt, song nếu Pháo Thut gửi một lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể có được điều mình cần. Tiền vệ 23 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, trở lại Bernabeu mùa tới anh cũng rất khó chiếm được vị trí đá chính.

Trong 3 lần ra sân gần nhất cho Arsenal, cầu thủ người Na Uy ghi được 2 bàn thắng. Trong trận hòa 3-3 giữa Arsenal và West Ham, Odegaard tiếp tục có thêm một màn trình diễn nổi bật.

Chia sẻ về chàng tân binh, HLV Mikel Arteta dành nhiều lời khen ngợi: “Cách Martin di chuyển trên sân, cậu ấy luôn muốn có bóng, cách cậu ấy chỉ huy các pha pressing, cậu ấy thực sự có ảnh hưởng.

“Tôi nghĩ cậu ấy rất thông minh trong cách đọc trận đấu và một lần nữa cho thấy khát khao giành chiến thắng. Tôi thích những cầu thủ tài năng và sáng tạo, luôn sẵn lòng cầm bóng, luôn cơ động và làm việc chăm chỉ. Martin là một trong số đó”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?